Thể thao

Tuấn Anh, Quang Hải và dàn sao ĐTVN bị biến thành… trò cười

H.A
Chia sẻ

Đoạn trailer "V.League 2020, sự trở lại của những người hùng sân cỏ" của VPF vừa tung ra đã lập tức gây choáng cho cộng động mạng...

“V.League 2020, sự trở lại của những người hùng sân cỏ” – đoạn trailer của VPF tung ra mang đến sự độc đáo cho khán giả xem với hình ảnh những ngôi sao như Tuấn Anh, Quang Hải, Tiến Linh, Phi Sơn… khoác tấm khăn choàng rất lớn mang logo của các CLB. Hơn hết, các ngôi sao bóng đá Việt Nam y hệt những vị thần trên đỉnh núi đầy mây bao phủ, đá bóng trên không trung và cái kết là những Tuấn Anh, Quang Hải… lao xuống một sân vận động để tạo nên địa chấn, lan tỏa ra khắp nơi.

Người xem có thể thấy được hình ảnh rất đẹp và có chút thần thánh hóa với hình ảnh những cầu thủ chơi bóng trên không trung, núi cao và mây trắng, không khó để hiểu như các vị thần chơi bóng trên đỉnh núi…

Rất ấn tượng, rất đẹp mắt và hấp dẫn người xem nhưng dường như VPF không lường được chuyện những fan bóng đá rất giỏi phát hiện chuyện sản phẩm… trùng ý tưởng. Hóa ra trailer “V.League 2020, sự trở lại của những người hùng sân cỏ” có nhiều nét giống với trailer mùa giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.

Cộng đồng mạng chế ảnh để đặt dấu hỏi vì sự trùng hợp giữa trailer của VPF và Ngoại hạng Anh mùa bóng năm 2015-2016. Ảnh Ghiền bóng đá.

Không rõ có hay không chuyện sao chép ý tưởng nhưng có hình ảnh các ngôi sao V.League khoác tấm logo to y hệt những ngôi sao của giải bóng đá Anh trong trailer mùa bóng 2015-2016 do kênh Sky Sports đã từng sử dụng.

Tất nhiên, một số người khắt khe thì xem sản phẩm của VPF giống như “thảm họa”, từ chuyện trùng lặp ý tưởng về hình ảnh với trailer của giải Ngoại hạng Anh năm 2015-2016 đến đoạn kết một số ngôi sao như Tuấn Anh, Quang Hải bay từ đỉnh núi xuống sân bóng, bởi chẳng khác nào… lao đầu xuống đất.

Dù sao thì VPF cũng đang rất nỗ lực tạo ra những điều mới mẻ về hình ảnh. Đó là sự đáng ghi nhận, còn chuyện sản phẩm bị nghi sao chép thì lỗi có thể đến từ đơn vị sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

H.A

Tin mới nhất