Thể thao

Tuấn Anh ngộ nghĩnh với xe Cub ở HAGL

Theo Tiền Phong
Chia sẻ

Tiền vệ quê Thái Bình vui vẻ trên chiếc xe Cub trong khuôn viên Học viện HAGL-JMG. V-League 2017 đánh dấu giai đoạn khó khăn của Nguyễn Tuấn Anh do chấn thương, đã qua đi và nụ cười trở lại với ngôi sao của HAGL này.

Chiếc xe Tuấn Anh sử dụng màu vàng, trông bắt mắt và độc đáo. Mẫu xe này được khá nhiều người yêu thích. Nét mặt tiền vệ quê Thái Bình rất tươi tắn. V-League 2017 đánh dấu giai đoạn khó khăn của Nguyễn Tuấn Anh do chấn thương, đã qua đi và nụ cười trở lại với ngôi sao của HAGL này.

Mùa giải 2017 đánh dấu một năm khó khăn của Tuấn Anh. Do chấn thương, Tuấn Anh lỡ AFF Cup 2016 và nghỉ hết lượt đi V-League 2017. Trở lại sau chấn thương, anh được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 29.

Tuy nhiên do chấn thương, phong độ của Tuấn Anh ở giải đấu này không cao. Quay trở lại V-League, tiền vệ HAGL cũng thi đấu không đủ số trận cho đội bóng phố núi. Cho đến các vòng cuối, Tuấn Anh mới thi đấu tốt hơn.

Hôm 27/11 mới đây, Tuấn Anh đã rời HAGL trở về quê Thái Bình để thăm gia đình. Trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo vừa qua đã triệu tập 32 cầu thủ, trong đó có Tuấn Anh.

Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ có lối chơi hào hoa, sáng tạo, kỹ năng dứt điểm tốt. Ngoài sân cỏ, Tuấn Anh được các đồng đội đặc biệt yêu mến bởi tính cách hoà đồng, vui vẻ và dễ mến. Ở mùa giải 2018, HAGL theo kế hoạch sẽ có những thay đổi về nhân sự, cụ thể là ở vị trí của các ngoại binh. HLV Chung Hae Seong muốn đồng thời củng cố khả năng phòng ngự của đội bóng với việc tăng sức mạnh hàng công. Ở khu vực trung tuyến, Tuấn Anh được chờ đợi sẽ là quân bài quan trọng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, HAGL là đội bóng có lối chơi đẹp mắt và nhuần nhuyễn thuộc tốp đầu V-League. Nhưng do độ tuổi trung bình nhỏ, kinh nghiệm thi đấu của các cầu thủ chưa dày dạn, đội bóng phố núi bất lợi khi phải đối diện với những đối thủ “già rơ”. HLV Chung Hae Seong muốn cải thiện những nhược điểm này. Ông Chung đặt mục tiêu sẽ đưa HAGL vào nhóm 6-7 đội ở nhóm trên bảng xếp hạng V-League. Trong kế hoạch của ông Chung Hae Seong, những cầu thủ như Tuấn Anh, Công Phương, Văn Toàn…sẽ đóng một vai trò quan trọng.

Chia sẻ

Theo

Tiền Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất