Thể thao

Tuấn Anh: HAGL sẽ còn hay hơn trong thời gian tới

Hoài Anh
Chia sẻ

Tiền vệ Tuấn Anh tin rằng CLB HAGL sẽ còn chơi hay hơn trong mùa bóng 2020 khi các cầu thủ mới hòa nhập tốt với đội bóng.

“Trận đấu rất chất lượng. Các cầu thủ hai đội đã chơi cố gắng và mỗi bên xứng đáng với 1 điểm. Tất nhiên, HAGL bị hoà khi đã dẫn 2 bàn thắng là điều đáng tiếc nhưng qua những trận đấu như thế này rất bổ ích cho đội bóng.

Tôi mới trở lại sau chấn thương nên không thể chơi với cường độ cao nhất. Tôi rời sân nhưng người vào thay thế là Văn Anh đã ghi bàn. Tôi nghĩ đó là tín hiệu vui với đội bởi không phụ thuộc cá nhân nào. 

Chúng tôi đề cao lối đá tập thể và nhiều người còn mới lạ sẽ nhanh chóng hoà nhập để tạo nên đội bóng chất lượng. Tôi nghĩ rằng sắp tới HAGL sẽ còn chơi hay hơn nữa”, Tuấn Anh chia sẻ sau trận đấu giữa Viettel và HAGL vào tối 15/3.

Tuấn Anh rời sân ở nửa cuối hiệp 2. Điều này khiến HAGL “toang” tuyến giữa, qua đó suýt thua ngược.

Tuấn Anh đã có trận đấu đầu tiên ở V.League 2020. Dù không thể chơi trọn vẹn những dấu ấn của Tuấn Anh rất lớn và mang đến những sự khác biệt rõ ràng trong cách chơi của HAGL. Tuấn Anh là cầu nối trong tấn công, cũng như chỉ huy hàng thủ HAGL đứng vững trước Viettel, qua đó có 2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1.

Dù vậy, Tuấn Anh chưa đảm bảo thể lực để chơi đủ 90 phút nên anh rời sân ở nửa cuối hiệp 2. Đây cũng là thời điểm HAGL để cho Viettel vùng lên với 3 bàn thắng liên tiếp trong vòng 10 phút cuối. Đội bóng phố Núi suýt thua ngược nếu không có bàn gỡ của Văn Anh ở phút 90+1.

Nguyên nhân chính khiến cho HAGL bất ngờ bị Viettel đè ép và thủng lưới liên tiếp là Tuấn Anh rời sân. Hàng tiền vệ của HAGL không thể đứng vững trước sức ép đội chủ nhà, còn tuyến giữa không còn làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng cũng như phát động tấn công.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất