Thể thao

Tuấn Anh giúp HAGL hạ SLNA trong ngày Văn Toàn bị chấn thương

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trên sân Pleiku, HAGL và SLNA đã cống hiến cho NHM một trận đẫu mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi. Đáng chú ý, Tuấn Anh có bàn thắng đầu tiên ở V.League năm nay.

Tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku, HLV Lee Tae-hoon tung ra đội hình gần như mạnh nhất với mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm.

Phút thứ 24, HAGL bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Văn Toàn. Tiền đạo số 1 của đội bóng Phố Núi đã lóe sáng với cú sút quyết đoán từ rìa vòng cấm rất hiểm hóc, bóng găm vào góc lưới không cho Nguyên Mạnh một cơ hội nào. Sau bàn thua, đội khách SLNA cố gắng đẩy cao đội hình.

Với sức ép khủng khiếp lên khung thành của Sietsma, Hồ Khắc Ngọc đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha đá phạt đẹp mắt ở khoảng cách 20m.

Một phút sau, HAGL ngay lập tức có câu trả lời. Tuấn Anh ghi siêu phẩm sút xa đẹp như mơ, tái lập thế dẫn bàn cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh ở V.League năm nay. Thế nhưng, tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam lại không ăn mừng bàn thắng này.

Tuấn Anh ghi bàn giúp HAGL thắng SLNA trong ngày Văn Toàn rời sân với nỗi lo chấn thương. Ảnh: page CLB HAGL

Hiệp một trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là HAGL 2-1 SLNA. Một hiệp đấu hấp dẫn và mãn nhãn với điểm nhấn là màn tỏa sáng của các cá nhân.

Trở lại sau giờ nghỉ, HAGL chủ động giảm nhịp độ và chuyền bóng nhiều ở khu vực giữa sân. Đến phút thứ 71, Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng với đường kiến tạo loại bỏ toàn bộ hàng thủ SLNA giúp Minh Vương ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho HAGL. Ngay sau đó, Hồ Tuấn Tài đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-2 cho đội khách.

Trong những phút còn lại, dù đã sở hữu rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng SLNA đã không thể tìm kiếm được bàn thắng thứ 3 để cân bằng tỉ số trận đấu. Tỉ số 3-2 nghiêng về HAGL được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. HAGL giành 3 điểm quý giá trên sân nhà trước đối thủ khó chịu SLNA.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất