Thể thao

Tuấn Anh chơi bóng như siêu nhân, Việt Nam hạ đẹp UAE

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mỗi trận đấu dưới thời HLV Park Hang Seo, Tuấn Anh khiến người hâm mộ ngày càng thán phục trước khả năng chơi bóng thiên tài của mình.

Kết thúc 90 phút trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số sát nút nhờ bàn thắng duy nhất của Tiến Linh trong hiệp 1. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup 2022. Với kết quả này, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất ở bảng G vẫn bất bại tình tới thời điểm này.

Những phút đầu tiên, UAE là đội thi đấu lấn lướt hơn nhưng sau đó Quang Hải và các đồng đội đã lấy lại thế trận.

HLV Park Hang Seo tiếp tục khiến người hâm mộ Việt Nam bất ngờ khi đổi số áo của các cầu thủ. Văn Toàn từ số 9 chuyển sang số 14, Tuấn Anh mặc số áo 21 trong khi Hùng Dũng khoác số áo số 9.

Tuấn Anh tiếp tục có một trận đấu tuyệt vời dưới thời HLV Park Hang Seo. Khả năng thoát pressing cùng với kỹ năng chơi bóng thượng thừa giúp Tuấn Anh có một ngày thi đấu thành công. “Messi Châu Á” Omar Abdulrahman cũng phải tắt điện trước Tuấn Anh.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong suốt 40 phút đầu của hiệp 1. Thế nhưng, bước ngoặt trận đấu bất ngờ xảy ra. Hậu vệ số 12 của UAE đã phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Tiến Linh.

HLV của UAE - ông Bert van Marwijk bất lực phân trần với trọng tài.

Với lợi thế hơn người, tuyển Việt vươn lên dẫn trước vào những phút cuối của hiệp 1. Từ khoảng cách 30m, Tiến Linh bất ngờ tung cú dứt điểm bằng chân phải. Bóng găm vào góc cao không cho thủ môn đội khách bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Tiến Linh, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc.

Niềm vui của các cổ động viên có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình sau pha lập công đẹp mặt của Tiến Linh.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, tuyển Việt Nam thi đấu ép sân và tạo ra nhiều cơ hội làm bàn. Tuy nhiên, Tiến Linh và các đồng đội đã không thể ghi thêm bàn thắng trước bức tường phòng ngự của UAE.

Dù mới trở về Việt Nam nhưng Văn Hậu đã có một trận đấu ấn tượng trước UAE. Trong khi đó, Công Phượng cũng đã có màn trình diễn tốt khi được HLV Park Hang Seo tung vào sân thay Văn Toàn.

Cùng với bàn thắng của Tiến Linh, Tuấn Anh chính là điểm sáng của tuyển Việt Nam ở trận đấu hôm nay. Khả năng tranh chấp và thoát pressing của chàng tiền vệ này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất