Thể thao

Tuấn Anh chấn thương, HLV Park Hang Seo lo sốt vó

Văn Nhân
Chia sẻ

Tuấn Anh đã chấn thương trong ngày tuyển Việt Nam thắng 1-0 trước Malaysia.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã dính chấn thương nên phải rời sân từ hiệp 2. Đó thực sự là nỗi lo cực lớn cho HLV Park Hang Seo khi tiện vệ người Thái Bình đã thể hiện một phong độ cực cao trong màu áo tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh rời sân ngay đầu hiệp 2, Đức Huy vào sân thay thế. Cụ thể, Tuấn Anh bị đau ở đùi nên không thể tiếp tục thi đấu. Đó là nỗi lo rất lớn cho HLV Park Hang Seo.

Đáng nói, 45 phút đầu tiên thì Tuấn Anh đã cho thấy được sự tài hoa và đẳng cấp của một ngôi sao lớn. Anh liên tục thoát pressing giữa vòng vây của nhiều cầu thủ Malaysia. Những tiếng vỗ tay tán thưởng cho Tuấn Anh xuất hiện trên khắp khán đài Mỹ Đình.

Nhiều HLV Việt Nam đã bày tỏ sự thán phục trước tài năng của Tuấn Anh. Từ Việt Thắng đến Đức Thắng đều dành sự ca ngợi với chàng tiền vệ người Thái Bình.

Trong cả hiệp 1, Tuấn Anh xuất hiện trong hầu hết các điểm nóng của tuyển Việt Nam. Anh đánh chặn, giải vây và giúp Việt Nam kiểm soát tuyến giữa. Hơn hết, Tuấn Anh giúp Việt Nam chuyển từ phòng ngự sang tấn công một cách nhanh nhất.

Tuấn Anh đã chơi cực hay nhưng sau đó dính chấn thương.

Tiếc rằng, Tuấn Anh phải rơi sân sau hiệp 1 vì chấn thương. HLV Park Hang Seo chắc chắn phải đau đầu nếu tiền vệ này không thể thi đấu trong trận đấu với Indonesia sắp tới.

Ở trận đấu với Malaysia, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 với bàn thắng của Quang Hải. Sau trận đấu, ông Park Hang Seo dành sự ngợi ca cho Công Phượng và Văn Hậu.

“Văn Hậu, Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao. Đó là minh chứng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân và chơi đúng chiến thuật. Họ đã làm được”, HLV Park Hang Seo nói.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đã có 4 điểm sau 2 trận đấu. Tuyển Việt Nam sẽ đấu với Indonesia vào ngày 15/10. Điều quan tâm nhất là liệu Tuấn Anh có thể cùng tuyển Việt Nam sang Indonesia hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất