Thể thao

'Từ hôm nay' Man United sẽ không còn 'Feel Like Ooh'?

Gia Bảo
Chia sẻ

Vào thời điểm Chi Pu tung ra một MV gây bão tại Việt Nam, Jose Mourinho - một người rất hay nhắc đến mảnh đất hình chữ S trong các nhận xét của mình - nổi xung trước màn hình laptop.

Jose Mourinho không phải đang “xem” Chi Pu hát (dùng từ “xem” vì có nghe cũng chẳng hiểu gì), mà thứ khiến cho chiến lược gia của Man United giận dữ chính là thông tin Romelu Lukaku đã bị lôi vào sân trong trận đấu gần như vô nghĩa của ĐT Bỉ.

Lukaku vừa bình phục vẫn phải ra sân đá cho tuyển Bỉ.

Vừa bình phục chấn thương, Lukaku lẽ ra phải được cho nghỉ ngơi khi mà Bỉ đã có vé dự World Cup 2018. Mourinho không muốn bất kỳ rủi ro nào xảy ra với mũi tấn công quan trọng nhất mà Man United dự tính sẽ sử dụng tại Anfield sau đấy ít ngày.

Cho đến trước trận gặp Liverpool, mùa giải của Man United đang rất rộn ràng như giai điệu của bài hát do Chi Pu vừa… mạnh dạn giới thiệu. Tuy nhiên, Mourinho và các học trò sẽ khó mà “Feel Like Ooh” nếu “giọng ca chính” Lukaku lại dính chấn thương và vắng mặt dài ngày.

MV “Feel Like Ooh” của Chi Pu.

Nhưng kể cả có Lukaku, Man United cũng không dễ “Tìm một nơi tình yêu đưa lối” tại Anfield, sân bóng mà cựu “Quỷ đỏ” Mikael Silvestre vừa mô tả là địa ngục. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Liverpool luôn là cạm bẫy khó lường đối với Man United, đặc biệt là khi đội bóng của vùng Merseyside được chơi trên sân nhà.

Sau quãng khởi đầu dễ dàng với toàn những đối thủ ngon ăn như Swansea, West Ham hay Crystal Palace, kể “Từ hôm nay” Man United bắt đầu bước vào một chuỗi ngày căng thẳng và khó khăn tột độ. Sau Liverpool là Tottenham và Chelsea.

Trước mắt thầy trò Mourinoh là loạt trận đầy thách thức khả năng vô địch của Man Utd.

Liệu Man United sẽ “Chạy về đâu khi cơn mưa tới”? Nếu Mourinho cứ “Mãi mãi mãi vẫn kiếm tìm” mà không thấy được câu trả lời chuẩn xác, thì lời ước nguyện thống thiết “Hãy để em tìm thấy một hạnh phúc êm đềm” của Chi Pu sẽ không thể trở thành hiện thực với Man United.

Sau khi Chi Pu quyết định dấn thân vào nghiệp ca hát, rất đông dư luận đã xông vào mỉa mai, nói kháy và vùi dập không thương tiếc. Rất có thể, “Từ hôm nay” người đẹp có cùng năm sinh với Lukaku (1993) sẽ không còn dám tung ra thêm MV nào nữa.

Hy vọng “từ hôm nay”, Lukaku và đồng đội không đến nỗi phải “mãi mãi mãi vẫn kiếm tìm” danh hiệu Premier League như lời bài hát của Chi Pu.

Mùa giải trước, Man United cũng đã sớm phải dừng bước trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League sau khi bị đối thủ cùng thành phố Man City, bằng một lối đá khó khống chế như mùi vị của “Hương Tràm”, chặt đứt chuỗi 3 trận mở màn toàn thắng.

Hy vọng rằng Mourinho đã rút ra đủ kinh nghiệm cần thiết để giúp Man tránh khỏi vết xe đổ của quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Bảo

Tin mới nhất