Thể thao

Cao thủ đánh bại hàng loạt võ sư Trung Quốc, Từ Hiểu Đông máu chảy ròng trên miệng

Hoài Anh
Chia sẻ

Từ Hiểu Đông khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh máu chảy ròng trên miệng, một hình ảnh chưa bao giờ gặp ở cao thủ gây ồn ào này.

Nhật vật gây ồn ào nhất võ thuật Trung Quốc, Từ Hiểu Đông máu chảy ròng trên miệng thực sự là một hình ảnh quá bất ngờ. Bởi Từ Hiểu Đông đang giống như “độc cô cầu bại” ở Trung Quốc khi đánh một loạt võ sư, võ sĩ đến nhừ đòn.

Võ sĩ MMA nghiệp dư 41 tuổi - Từ Hiểu Đông đã từng đánh bại võ sư Thái cực quyền Ngụy Lôi, sau đó tiếp tục hạ một loạt cao thủ khác của các môn võ nổi tiếng như Thái cực, Thiết ngưu trửu, Vịnh Xuân… Thế nên, Từ Hiểu Đông chính là cao thủ khiến cho giới võ thuật Trung Quốc phải ngán ngẩm với chuyện liên tục thách đấu những cao thủ hàng đầu.

Bây giờ, Từ Hiểu Đông xuất hiện với hình ảnh máu chảy ròng trên miệng khiến cho nhiều người phải tò mò. Phải chăng võ sĩ nghiệp dư MMA đã bị một cao thủ đánh cho nhừ đòn đến mức máu chảy trên miệng?

Hình ảnh Từ Hiểu Đông máu chảy ròng trên miệng được chia sẻ trên mạng xã hội. Kết quả là Từ Hiểu Đông bị dính đòn trong một buổi tập với HLV.

Không. Kết quả là một chuyện hoàn toàn khác. Từ Hiểu Đông tập luyện nên dính đòn từ HLV, qua đó võ sĩ này bị chảy máu miệng. Ngược lại, lý do được tiết lộ càng khiến cho nhiều cao thủ Trung Quốc phải dè chừng các màn thách đấu sắp tới của Từ Hiểu Đông.

Chuyện Từ Hiểu Đông bị dính đòn HLV đến máu chảy ròng cho thấy tay võ sĩ này đang luyện tập để chuẩn bị cho những cuộc thách đấu tiếp theo. Cụ thể, Từ Hiểu Đông dự kiến đấu với cao thủ phái Thiếu Lâm - Nhất Long và Vương Chiến Quân (cao thủ Thái Cực Quyền).

Ngoài ra, Từ Hiểu Đông từng có tuyên bố gần nhất là muốn đánh bại cựu vương tán thủ Trung Quốc Zheng Huanyu bằng một tay. Tuyên bố này thực sự gây sốc khi chính cả hai võ sĩ “đấu võ mồm” qua lại một cách ồn ào. Từ Hiểu Đông hẹn Zheng Huanyu sau dịch Covid-19 sẽ đấu với nhau để phân thắng bại.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất