Thể thao

Từ chối hợp đồng khủng của Arsenal, Ozil chuẩn bị 'hội ngộ' Mourinho tại Man United

Wind Lê
Chia sẻ

Tiền vệ người Đức vừa từ chối bản hợp đồng mới mà Pháo thủ thành London đưa ra. Bên cạnh đó, Ozil cũng chia sẻ việc mình muốn đến Man United hơn là Barca.

Hợp đồng của Mesut Ozil với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Arsenal đang khá sốt sắng trong việc giữ chân tiền vệ kiến tạo hàng đầu của Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên theo tiết lộ của “giáo sư” Wenger, Ozil mới đây đã từ chối bản hợp đồng mới với mức lương 235.000 bảng/tuần mà Pháo thủ đưa ra.

Tương lai của Ozil với Arsenal sẽ có câu trả lời trong tuần này.

“Trong tuần này, chúng tôi sẽ đàm phán một lần nữa với anh ấy (Ozil)”, HLV Wenger chia sẻ. Được biết, mức lương mà Ozil muốn là 300.000 bảng/tuần. Điều này là nguyên nhân chính dẫn đến việc lãnh đạo Arsenal dè dặt trong quyết định giữ người.

Trong khi đó về phía Ozil, cầu thủ người Đức trả lời rất thẳng thắng về việc nếu rời Arsenal, anh nghiêng về Man United nhiều hơn là đến Barca. Sở dĩ như vậy bởi “quỷ đỏ” đang được dẫn dắt bởi HLV Mourinho - người mà Ozil luôn kính trọng thậm chí coi là bố của mình.

Sau trận derby thành Manchester thất bại, Man United đang lên kế hoạch lớn để bổ sung lực lượng, nhất là ở hàng tấn công khi mà khả năng sáng tạo của M.U hiện tại phụ thuộc quá nhiều vào Paul Pogba.

Sẽ có cuộc tái hợp giữa Ozil và Mourinho?

Việc thiếu vắng tiền vệ người Pháp vì chấn thương và thẻ phạt là một trong những nguyên nhân khiến M.U đuối sức trước Man City trong cuộc đua đến chức vô địch Premier Leagye. Mourinho hiểu điều này và Ozil chắc chắn là một cái tên tuyệt vời để tăng cường nanh vuốt cho bầy quỷ đỏ.

Có nguồn tin cho biết “quỷ đỏ” sẵn sàng chấp nhận mức lương 300.000 bảng/tuấn mà Ozil muốn. Nhiều khả năng tương lai của Ozil sẽ có câu trả lời ngay trong tuần này sau màn đàm phán một lần nữa với Arsenal.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất