Thể thao

Từ bài hát đang gây sốt 'Bước qua đời nhau' và nhìn về chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Ca khúc Bước qua đời nhau của ca sĩ Lê Bảo Bình khiến nhiều fan trẻ nghĩ đến chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê.

“Mình bước qua đời nhau để làm nhau đau/Để làm nhau khóc, gặp nhau không muốn chào/Mình bước qua đời nhau, để lại thương đau/Để lại vệt sâu có xóa mờ được đâu/Mình đã từng hạnh phúc, phải không anh ơi…”.

Đó là những giai điệu nhẹ nhàng, buồn sâu lắng trong ca khúc Bước qua đời nhau của nhạc sĩ Khắc Việt do ca sĩ Lê Bảo Bình thể hiện.

Bước qua đời nhau do ca sĩ Lê Bảo Bình hát đã chính thức vượt mặt Sóng gió của Jack và K-ICM ở mảng thành tích nhạc số. Sở dĩ ca khúc này trở thành hot vì gợi nên một câu chuyện buồn về tình yêu cùng sự chia xa, yêu nhau nhưng rồi không thể ở bên nhau, sau đó bước qua đời nhau để lại những nỗi buồn, kí ức lẫn niềm đau.

Có người bảo trong tình yêu không có đúng, có sai, chỉ có duyên số và cảm thông cho nhau thì mới bước qua được mọi sóng gió. Nhất là những người trẻ yêu nhau thì dễ tan vỡ nếu không bình tĩnh nhìn về nhau.

Bước qua đời nhau (Lê Bảo Bình) khiến cho người hâm mộ tìm thấy nhiều điểm tương đồng với chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê.

Có một câu chuyện tình giữa hai người nổi tiếng nếu nhìn từ chủ đề trên gần như khá đúng ở các góc độ khác nhau. Đó là Quang Hải và Nhật Lê, cả hai yêu nhau đầy lãng mạn, trao nhau những ngọt ngào, rồi chàng tiền vệ xóa tất cả ảnh liên quan đến bạn gái, còn hot girl xứ Quảng cứ vài ngày lại đăng tải một dòng trạng thái đầy tâm trạng. Nhiều fan hâm mộ đang kêu gọi họ nên bỏ qua những hiểu lầm để yêu lại từ đầu.

Mới nhất, Nhật Lê đang tải tấm ảnh nhìn bầu trời với những câu chữ đầy tâm trạng: “Giấc mơ. Cười. Tình yêu. Trở lại”.

Nếu ghép lại theo đúng hoàn cảnh của Nhật Lê có thể logic rằng: Trong giấc mơ thấy mỉm cười khi tình yêu trở lại.

Khi cuộc tình bước sang một ngã hướng khác thì cô gái thường sống trong tâm trạng chất chứa. Nhật Lê cũng thế khi từng có một chuyện tình đẹp như phim Hàn với Quang Hải. Nhưng sự nổi tiếng của cả hai trở thành áp lực cho tình yêu. Sau lần Nhật Lê tham gia một trò chơi trên truyền hình thì xuất hiện tin đồn chia tay. Mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu khi Hải “con” bỏ mối quan hệ trên facebook, tiếp theo xóa hết ảnh liên quan đến Nhật Lê, chỉ giữ lại 1 tấm độc nhất vì có mẹ của chàng tiền vệ này.

Quang Hải từng được ví như hoàng tử ngôn tình khi yêu Nhật Lê.

Quang Hải và Nhật Lê rất trẻ, chàng trai tuổi 22, còn cô gái tròn 20 tuổi. Thế nên, người trẻ mới yêu nhau có thể bất chấp tất cả, không quan tâm mọi thứ xung quanh nhưng rồi thời gian và hoàn cảnh sẽ chi phối cảm xúc, có những mâu thuẫn nhất định xảy ra. Quang Hải từng như thế. Anh nắm tay đưa bạn gái đi khắp nơi, lúc nào cũng chia sẻ những trạng thái đầy lãng mạn, nhưng cuối cùng chọn cách xóa sạch nó đi. Tất cả khiến cho fan hâm mộ cảm nhận Quảng Hải quyết dứt bỏ hình bóng Nhật Lê ra khỏi cuộc đời, ít nhất là mỗi lần lướt facebook hay Instagram thì không còn nhìn thấy hình bóng Nhật Lê.

Và những dòng tâm trạng của Nhật Lê trong thời gian qua khiến cho nhiều người liên tưởng đến đoạn kết ca khúc Bước qua đời nhau (Lê Bảo Bình): “Ngày ấy giá em và anh chúng ta đừng cố chấp/Ngày ấy giá anh và em chúng ta bình tĩnh hơn/Ngày ấy giá anh kìm nén mỗi khi mình cãi vã, để hai ta hai ta sẽ không bước qua đời nhau”.

Sau tất cả, Quang Hải và Nhật Lê liệu có yêu lại từ đầu?

Bước qua đời nhau thì phải có những sóng gió, Nhật Lê và Quang Hải trải qua nhiều khó khăn thì người hâm mộ đều thấu hiểu, vì người nổi tiếng luôn đi kèm với đời tư được quan tâm rất lớn. Tình yêu không có đúng, có sai, chỉ hai người yêu nhau mới hiểu vì sao yêu và vì sao chia tay. Nhưng không ít cặp đôi chia tay rồi quay trở lại với nhau, fan hâm mộ có quyền hy vọng một kịch bản như thế về chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất