Thể thao

Từ A đến Z băng ghi âm nghi dàn xếp trận đấu gây chấn động bóng đá Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

"Trận tới thì anh thắng, trong trận chung kết anh trả lại em, đứng nhì, kết thúc khóa sổ", một đoạn trong băng ghi âm nghi là đoạn dàn xếp gây chấn động bóng đá Việt Nam.

Một đoạn băng ghi âm dài hơn 2 phút liên quan đến bóng đá Việt Nam bất ngờ bị lộ ra trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Cụ thể, đoạn băng ghi âm giữa hai người đàn ông như sau:

“- Em đang ở đâu đó?

Dạ. Em đang thu xếp chuẩn bị trở về Đà Nẵng, anh. 

- Ủa, sao vậy?

Dạ. Em đang có việc gấp ở Đà Nẵng. Em phải về gấp để giải quyết một số việc rồi mốt em mới vô lại. 

- Bây giờ thế này nè. Cái kèo nó cũng vô rồi. Vậy anh nói luôn. Em vô địch đi, anh đứng nhì. Trận tới thì anh thắng, trong trận chung kết anh trả lại em, đứng nhì, kết thúc khóa sổ. Và em sẽ được những giải thưởng cá nhân luôn, nếu mà anh em mình thương nhau, chứ thằng Gia Việt đá chung kết với em, thì em có thể là em bị lỗ đấy. Thôi anh đứng nhì, em đứng nhất thôi. Thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc, em lấy luôn. Em để thằng Gia Việt nó vô thì rất là khó chịu. Tại vì thằng Gia Việt thì nó sẽ có những cái tác động ở ngoài đó. Anh nói vậy em hiểu rồi chứ gì. Nếu em Ok thì anh đứng nhì. Ok chưa?

Anh Tú ơi, cái này thì em cũng nói thật. Gia Việt nó mới chơi phong trào. Nó đang lên đó. Thôi thì anh em mình cứ chơi sòng phẳng đi cho nó có phong trào đi, còn thành tích anh em mình mấy năm nay vô tư rồi.

- Tất nhiên là vô tư nhưng tùy em. Tự nhiên mình tạo ra một thế rất là khó. 

Dạ. Giờ buông chỗ anh mà Gia Việt nó thấy thì dỡ, tự nhiên phong trào nó mất đi….

- Anh nói vậy thôi tùy em. Anh vậy cho nó nhẹ nhàng. Em thích thì anh vẫn sẵn sàng thôi. Nhưng anh muốn có cơ hội thôi. Nó có cơ hội rồi chứ không phải tự nhiên anh em mình đi cương làm gì, tách biệt ra. Trong khi em đứng chắc chắn 100% rồi. Nếu em thích vậy thì mình cứ chơi sòng phẳng thôi. Tùy em nhé. Rồi…”.

Đội Khánh Hòa vô địch giải VĐQG bãi biển 2019 nhưng mọi thứ đang trở thành câu chuyện gây chấn động với băng ghi âm dàn xếp.

Cả hai nhân vật trong đoạn băng ghi âm chỉ xưng anh - em, trong đó người xưng anh có tên Tú. Câu chuyện này trùng khớp với diễn biến ở giải bóng đá bãi biển vô địch quốc gia 2019 kết thúc vài ngày trước. Nhân vật tên Tú trong băng ghi âm trùng với tên HLV đội Khánh Hòa - ông Lê Văn Tú.

Cần nhắc, Khánh Hòa và Đà Nẵng đá chung kết diễn ra một sự cố hy hữu, đội Đà Nẵng không lên nhận giải nhì khi Khánh Hòa đá sòng phẳng để vô địch.

Bóng đá Việt Nam đang trong cảnh bị ngờ vực này nọ từ các ý kiến phát biểu ở V.League, bây giờ câu chuyện từ cuộc ghi âm ở bóng đá bãi biển càng khiến cho người hâm mộ bị… sốc. VFF chắc chắn sẽ xử lý nghiêm khắc câu chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

tag-icon
Tin mới nhất