Thể thao

Truyền thông Indonesia 'nghi ngờ' đội nhà diễn kịch trước U23 Brunei

Thái Việt
Chia sẻ

Cách đây ít phút, U23 Indonesia vừa có chiến thắng rất chật vật trước đội bóng nhược tiểu U23 Brunei. Những gì đội bóng xứ Vạn Đảo thể hiện đã khiến truyền thông nước nhà vô cùng thất vọng.

Mới đây trên tờ Bola.com, một trang thông tin điện tử uy tín của Indonesia vừa đăng tải bài nhận định của họ về chiến thắng của U23 Indonesia trước Brunei. Điều đáng nói là báo này đang đặt ra nghi vấn về sự trong sạch của cầu thủ đội nhà qua cách gọi “vở kịch” cho màn trình diễn thiếu thuyết phục này.

Brunei để thể hiện một bộ mặt tốt hơn rất nhiều so với hai trận đấu trước. Lần đầu tiên trong lịch sử vòng loại U23 Châu Á của họ, Brunei thi đấu hết 25 phút đầu tiên mà không để lọt lưới bàn nào. Trước đó ít ngày, Brunei đã thủng lưới ngay ở phút thứ 11 khi đối đầu với Việt Nam và phút thứ 21 trước Thái Lan” - Tờ Bola.com cho hay.

HLV Indra Sjafri liên tiếp thực hiện những sự thay đổi cầu thủ khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 32 phút. Andy Setyo vào sân để thay thế Samuel Christianson, Andy Setyo đá ở vị trí trung vệ, và Bagas Adi Nugroho chuyển sang đá hậu vệ trái. Bộ mặt của Garuda vẫn rất bạc nhược và chỉ ghi được 2 bàn thắng trước U23 Brunei và nhận 1 bàn thua“.

Indonesia có một trận thắng thiếu thuyết phục

Báo này tỏ ra khá thất vọng và nghi ngờ trước màn thể hiện của đội nhà, cây bút Benediktus Gerendo của Bola.com nhận định : “Chiến thắng của Indonesia là một màn trình diễn không thể tệ hơn của thầy trò Indra Sjafri. Trước một đội bóng yếu như Brunei, chúng ta vẫn không thể chiến thắng một cách dễ dàng mà phải cần đến những quả Penalty để quyết định trận đấu. Trận đấu này như một vở kịch của thẻ đỏ và phạt đền”.

Măc dù trước đó, Indonesia đã chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua, nhưng NHM bóng đá xứ Vạn đảo vẫn mong chờ một màn trình diễn khởi sắc của các cầu thủ trẻ nước nhà trước đội bóng yếu Brunei. Thực tế diễn ra trên sân đã khiến truyền thông Indonesia hết sức thất vọng trước màn thể hiện thiếu thuyết phục này.

U23 Indonesia gây thất vọng cho NHM

Như vậy U23 Indonesia đã kết thúc vòng loại với 2 trận thua và 1 trận thắng. Thất bại này cũng đánh dấu lần thứ 4 trong lịch sử, Indonesia không thể giành quyền tham dự VCK.

Trận đấu cuối cùng của bảng K sẽ là màn so tài giữa Việt Nam - Thái Lan, diễn ra vào lúc 20h tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất