Thể thao

Truyền thông châu Á thán phục U23 Việt Nam và Quang Hải

Hữu Chí
Chia sẻ

Báo chí châu Á đã có nhiều bài viết ngợi khen ĐT U23 Việt Nam đặc biệt Nguyễn Quang Hải sau trận hủy diệt U23 Brunei với tỷ số 6-0.

Với trình độ vượt trội cùng lợi thế sân nhà Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã dễ dàng đại hủy diệt U23 Brunei với tỷ số 6-0. Sáu cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng hoành tráng cho đội quân của HLV Park Hang-seo là Đức Chinh, Thành Chung, Thanh Bình, Việt Hưng, Tấn Sinh và Quang Hải.

Chiến thắng hủy diệt trước U23 Brunei giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhận được nhiều ngợi ca của truyền thông châu Á.

“Quang Hải và các đồng đội đã thể hiện sức mạnh vượt trội, hủy diệt đối thủ với tỷ số 6-0. Đại thắng, U23 Việt Nam giành ngôi đầu bảng nhờ hơn U23 Thái Lan chỉ số phụ và có lợi thế tâm lý lớn trước trận đấu với U23 Indonesia”, trích bình luận của Siam Sport, tờ báo thể thao số 1 Thái Lan.

“Quang Hải được vào sân ở hiệp 2 nhưng lại ghi dấu ấn ở cả 3 bàn thắng của U23 Việt Nam. Đầu tiên, thủ quân của U23 Việt Nam 'nhảy múa' trước hàng hậu vệ đối phương rồi đưa bóng cho Việt Hưng tạo ra cú dứt điểm thông minh nâng tỷ số lên 4-0. Sau đó, Quang Hải bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa khiến hậu vệ Brunei phải nhận thẻ đỏ đồng thời mang về cho đội nhà 1 quả penalty (Tấn Sinh đá thành công, nâng tỷ số lên 5-0). Quang Hải đánh dấu một ngày thi đấu tuyệt vời với pha làm bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho đội nhà”, Fox Sport Asia ngợi ca Quang Hải.

Trong khi đó tờ Inter Football của Hàn Quốc ngợi cả U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo: “Phép thuật của Park Hang-seo một lần nữa phát huy tác dụng, giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Brunei với tỷ số 6-0. Đội bóng của ông đã dễ dàng vượt qua U23 Brunei và có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại châu Á”.

Ngoài Siam Sport, Fox Sport Asia và Inter Football cả Goal phiên bản Thái Lan, Bola Sport (Indonesia) và Tân Hoa Xã của Trung Quốc cũng đã có những bài viết ngợi ca đội U23 Việt Nam sau chiến thắng hủy diệt U23 Brunei.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất