Thể thao

Truyền hình Brazil gây sốc 'Cristiano Ronaldo qua đời vì tai nạn giao thông'

Chia sẻ

Làng bóng đá thế giới 'dậy sóng' vì một người dẫn chương trình trên truyền hình Brazil công bố rằng Cristiano Ronaldo qua đời vì một tai nạn giao thông.

Nữ MC nổi tiếng Fatima Bernardes vừa khiến không ít người phải sốc khi tiết lộ ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo qua đời​ ​trong một vụ tai nạn giao thông vào cuối chương trình “Giao lưu và trò chuyện cùng Fatima Bernardes” của kênh truyền hình Rede Globo (Brazil).

Hình ảnh: Truyền hình Brazil gây sốc 'Cristiano Ronaldo qua đời vì tai nạn giao thông' số 1

Nữ MC Fatima Bernardes tiết lộ Ronaldo qua đời.

Thông tin trên lập tức khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới “dậy sóng” bởi những ngày gần đây siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cùng cậu con trai nghỉ ngơi tại bãi biển ở Bahamas. Lập tức người hâm mộ cuống cuồng tìm hiểu thêm sự thật đằng sau thông tin này như thế nào. Tuy nhiên, họ chẳng tìm kiếm được thông tin gì về cái chết của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Điều đáng ngạc nhiên là Cris Ronaldo vẫn sống sờ sờ chứ không tử nạn như lời nữ MC nổi tiếng đưa tin. Thông tin công bố Ronaldo tử nạn giao thông là một nhầm lẫn tai hại của người dẫn chương trình Fatima Bernardes. Người mà nữ MC này đề cập đến là ca sỹ người Brazil Cristiano Araujo chứ không phải là ngôi sao bóng đá nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

Hình ảnh: Truyền hình Brazil gây sốc 'Cristiano Ronaldo qua đời vì tai nạn giao thông' số 2

MC nổi tiếng xin lỗi người hâm mộ trên Twitter cá nhân.

Vì sự nhầm lẫn tai hại này, kênh truyền hình của Brazil đã phải gấp rút cắt đoạn nói nhầm của nữ MC và phát lại chương trình vào buổi chiều cùng với lời xin lỗi của người dẫn chương trình Fatima Bernardes. Sau đó, nữ MC Fatima Bernardes cũng tỏ ra hối tiếc và hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm cho sai lầm của cô trên trang Twitter cá nhân.

Tiến Nguyễn/ tổng hợp.

Chia sẻ
Tin mới nhất