Thể thao

Trưởng đoàn xinh đẹp òa khóc khi Thái Lan vô địch SEA Games

Phụng Long
Chia sẻ

Watanya Wongopasi vỡ òa trong hạnh phúc sau khi U22 Thái Lan vượt qua đội chủ nhà để giành tấm HCV SEA Games 29.

Tối 29/8, U22 Thái Lan đã bảo vệ thành công tấm HCV sau khi đánh bại đội chủ nhà U22 Malaysia với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận CK. Chỉ khi trọng tài thổi còi kết thúc, BHL U22 Thái Lan mới thở phào bởi những phút cuối, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công vô cùng mạnh mẽ.

Dù không có được lực lượng tinh nhuệ như mọi năm, nhưng Thái Lan vẫn cho thấy họ chính là nền bóng đá mạnh nhất khu vực. Đây đã là tấm HCV SEA Games thứ 16 của Thái Lan.

Watanya Wongopasi, vị trưởng đoàn xinh đẹp của Thái Lan, đã không thể giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. Cô mới nhận nhiệm vụ này từ 1 năm trước và đã kết thúc một cách xuất sắc.

“Tôi khóc vì hạnh phúc. Tôi chẳng nhớ lần gần nhất mình rơi nước mắt là khi nào nữa. Chúng tôi bắt đầu kế hoạch chinh phục tấm HCV từ một năm trước và cuối cùng đã giành được nó”, bà Watanya Wongopasi chia sẻ với phóng viên.

Trước SEA Games, bà Watanya Wongopasi đã được báo chí săn đón bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Nghề chính của bà mẹ 2 con này là kinh doanh.

Bà Watanya Wongopasi từng là một phóng viên truyền hình nổi tiếng của các kênh truyền hình Chanel 3, Chanel 5, Chanel 9. Sau đó, bà chuyển sang lĩnh vực kinh doanh truyền thông và trở thành chủ tịch của tập đoàn truyền thông Spring News. Hiện tại, ngoài Spring News, bà Watanya còn là chủ tịch của tập đoàn truyền thông News Network Corp PCL.

“Toàn đội rất hạnh phúc. Chúng tôi gặp vô vàn áp lực, từ kết quả cho tới lối chơi, nhưng cuối cùng chúng tôi đã vô địch.”, trưởng đoàn Thái Lan phát biểu sau trận.

Diễn biến trận CK SEA Games 29 giữa U22 Malaysia và U22 Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất