Thể thao

Trước trận gặp Morocco, Ronaldo đã lập cú đúp 'trên sân nhỏ' với bạn gái?

Theo hellomagazine
Chia sẻ

Tạp chí Hello đưa tin, cô nàng Georgina Rodriguez đã bị nghi ngờ đang mang trong mình đứa con thứ 5 của siêu sao Cristiano Ronaldo. Nếu đây là sự thật thì nó chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần cực tốt cho CR7 trước trận gặp Morocco.

Vào lúc 19h00 hôm nay, Bồ Đào Nha sẽ có cuộc đụng độ với Morocco trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại bảng B, World Cup 2018. Trước đó, họ đã xuất sắc cầm hòa “cường địch” Tây Ban Nha với tỷ số 3-3 ở trận ra quân và đoàn quân của HLV Fernando Santos hiện đang tỏ ra cực kỳ hưng phấn và quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu sắp tới.

Ngay trước thềm trận đấu này, siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã lập hat-trick ở trận ra quân còn nhận được một tin cực vui khi cô bạn gái Georgina Rodriguez nhiều khả năng đang mang trong mình đứa con thứ 5 của anh.

Ronaldo sắp chào đón đứa con thứ 5?.

Cụ thể, theo tạp chí Hello, trong lần xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Gran Canaria mới đây, Georgina Rodriguez đã mặc một chiếc váy bó sát. Điều này vô tình khiến chân dài người Tây Ban Nha để lộ vòng 2 khá lớn và làm nhiều người tỏ ra nghi ngờ cô đang mang thai.

Đáng chú ý, sự nghi ngờ này hoàn toàn là có cơ sở, bởi trước đó, Georgina từng cho đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram khoe cảnh đang tập gym để lấy lại vóc dáng. Dù ở thời điểm đó, chân dài 24 tuổi mới sinh con được 2 tháng, nhưng vòng 2 của cô lại khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị khi rất phẳng phiu.

Hiện tại, cả Ronaldo lẫn Georgina vẫn chưa lên tiếng bình luận gì cho vụ việc kể trên. Thế nhưng, có không ít người đã tin rằng, nhiều khả năng tin đồn bạn gái của CR7 đang mang thai là sự thật.

Bởi vì, sau khi Georgina hạ sinh cô con gái đầu tiên cho Ronaldo và cũng là đứa con chung đầu tiên của cặp đôi này, Ronaldo từng tuyên bố là muốn có tới 7 đứa con. Trong khi đó, chân dài 24 tuổi cũng khẳng định mình thích trẻ con, nên sẵn sàng đáp ứng ước muốn của ngôi sao thuộc biên chế của Real.

Chia sẻ

Theo

hellomagazine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất