Thể thao

Trước trận chung kết SEA Games 30, Đức Chinh 'troll' Quang Hải cực lầy

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Quang Hải khiến fan bất ngờ khi cam tâm tình nguyện cho Đức Chinh troll cực lầy trước trận chung kết SEA Games 30.

Từ trước đến nay, Hà Đức Chinh được mệnh danh là “cây hài” của tuyển Việt Nam. Với tính cách hài hước, tiền đạo gốc Phú Thọ là chuyên gia pha trò trong đội bóng và thường xuyên có những màn trêu chọc đồng đội để mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

Mới đây, Đức Chinh một lần nữa khiến cư dân mạng bất ngờ với tính cách lầy lội của mình khi troll bạn thân Quang Hải không thương tiếc.

Trên story cá nhân, Đức Chinh đăng tải bức ảnh Quang Hải mặc một bộ đồ ngủ dễ thương, tươi cười tạo dáng chụp ảnh.

“Nghe nói sắp đến Noel Nguyễn Quang Hải”, Đức Chinh viết.

Trước trận chung kết SEA Games, Đức Chinh troll Quang Hải cực lầy. (Ảnh IGNV)

Hình ảnh Hải “con” trong bộ trang phục này khiến cư dân mạng thích thú và đang truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Từ trước đến nay, Quang Hải vốn nổi tiếng là một người khá trầm tính và lạnh lùng.

Ấy vậy, khi Quang Hải bên “cạ cứng” Đức Chinh thì biến thành con người khác, anh vui vẻ hơn và thường góp mặt vào những trò lầy lội của Chinh “đen”.

Những hình ảnh này cũng cho thấy Đức Chinh, Quang Hải và toàn đội U22 Việt Nam đang có tâm lý thoải mái trước trận chung kết SEA Games 30.

Đức Chinh đang cho thấy một phong độ đáng sợ ở SEA Games 30. Với cú hat-trick vào lưới U22 Campuchia, Hà Đức Chinh đã có 8 bàn thắng tại SEA Games 30. Tiền đạo người Phú Thọ chính thức phá kỷ lục cầu thủ U22 Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất trong một kỳ SEA Games.

Quang Hải vui vẻ và lầy lội khi ở bên Đức Chinh. (Ảnh FBNV)

Trong bối cảnh Tiến Linh đang gặp chấn thương, Đức Chinh tiếp tục là niềm hy vọng của U22 Việt Nam trong trận chung kết.

Nhận xét về đối thủ của U22 Việt Nam trong trận chung kết, Đức Chinh cho hay: “Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở lại vạch xuất phát. Chung kết sẽ là một trận đấu mới. Chúng tôi phải tập trung, có được thể trạng tốt nhất để bước vào thi đấu nhằm giành chiến thắng chung cuộc”.

Trong khi đó, bạn thân của Đức Chinh là Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận chung kết này vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Singapore.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất