Thể thao

Trước trận 'sinh tử' với Tottenham, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang có 'vấn đề'

Thái Việt
Chia sẻ

Chiến lược gia người Đức hiểu được những khó khăn mà Liverpool sẽ gặp phải trong giai đoạn cuối mùa giải.

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp trong buổi họp báo mới nhất đã thừa nhận đội bóng của ông đang gặp những vấn đề nhỏ, nhưng ông cũng tin rằng các cầu thủ sẽ biết cách vượt qua khó khăn đó.

Chúng tôi đang có những 'trục trặc' nhỏ, nhưng đây là bóng đá. Liverpool sẵn sàg đối mặt và trải nghiệm với những thách thức“- Klopp trả lời với báo giới Anh.

Chúng tôi đã có lợi thế rất lớn trước đây. Nhưng điều đó đã làm cho chúng tôi chủ quan và đánh rơi lợi thế. Giờ đây tôi không cảm thấy áp lực, vì tôi hiểu đây là môn thể thao vua, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Chúng tôi đang lên kế hoạch để trở lại ngôi đầu một lần nữa. Tôi tin rằng đội bóng sẽ làm được

Chính Kloop cũng thừa nhận Liverpool đang gặp vấn đề

Manchester City vừa có chiến thắng trước Fulham, qua đó vươn lên ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Liverpool. Hiệu số bàn thắng bại của họ cũng nhỉn hơn hẳn đội bóng vùng Merseyside. City đang có hiệu số là +60, con số đó của Liverpool là +52.

“Bàn thắng đúng là rất quan trọng, có bàn thắng thì mới có chiến thắng. Chúng tôi hiểu rõ điều đó”- Vị chiến lược gia này cho biết.

“Nhiều người nói với tôi rằng, hiệu quả bàn thắng mùa này của Liverpool không bằng năm ngoái. Nhưng các bạn thấy đấy, chúng tôi đã chơi kỷ luật và ít bàn thua hơn rất nhiều. Đó là những gì tôi muốn hướng đến cho các cầu thủ”

“Chúng tôi đã không thua những trận đấu kiểu với Kiev hay ở Basel như mùa trước. Mục tiêu cao nhất của tôi bây giờ vẫn là ở cả 2 đấu trường NHA và C1. Các bạn thấy đấy, ở giai đoạn giữa mùa chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, nhưng mọi thứ đang dần tốt hơn và tôi tin là chúng tôi sẽ trở lại với ngôi đầu sớm”- Kloop khẳng định với báo giới.

Tối nay vào lúc 22h30, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng trước đội bóng đến từ thành London - Tottenham. Thắng trận này, đội bóng thành phố cảng sẽ trở lại ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Manchester City.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất