Thể thao

Trước khi sang Bỉ, Công Phượng khiến fan sợ hãi khi trổ tài ca hát

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi nghe xong giọng ca "khủng" của Công Phượng, nhiều fan bày tỏ: "Ơn giời! Công Phượng là cầu thủ bóng đá".

Trước khi sang Bỉ gia nhập đội bóng Sint-Truidense, Công Phượng bất ngờ khoe giọng hát trong bữa cơm thân mật cùng người thân. Anh chàng thể hiện tài năng ca hát với ca khúc “Tình đơn phương”, fans đồn nhau rằng đây là “bài tủ” của anh.

Dường như cơn men trong người khiến cho Phượng “Núi” cực sung và không ngần ngại quẩy hết mình ở bữa ăn. Một nhân vật có mặt tại đó đã khóc thét lên rằng: “Ông trời rất công bằng cho thằng bé đá bóng hay thì hát rất là dở”.

Cùng thưởng thức “giọng ca vàng” của Công Phượng với ca khúc “Tình Đơn Phương”.

Một tuần sau khi chính thức ký hợp đồng với CLB Sint Truidense tại TP HCM, sáng nay Công Phượng chính thức đáp chuyến bay đi Bỉ để hội quân cùng đội bóng mới.

Dự kiến, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ phải trải qua hành trình bay kéo dài hơn 16 tiếng để đến Bỉ. Do từ TP HCM không có đường bay thẳng đi Bỉ nên Công Phượng sẽ phải quá cảnh ở Paris (Pháp), trước khi bay sang Brussels (Bỉ).

Đến Sint-Truidense, Công Phượng có lần xuất ngoại thứ ba trong sự nghiệp của mình, sau hai lần trước tới Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc). Công Phượng quyết tâm đặt dấu ấn trong lần đầu tiên đến Bỉ, để “đánh thức giấc mơ sang châu Âu thi đấu của cầu thủ Việt Nam”, như lời anh chia sẻ trước đó.

Chưa xuất hiện ở Sint-Truidense, chân sút quê Nghệ An giúp CLB này có những tín hiệu tích cực khi fanpage của đội bóng Bỉ có số lượng người theo dõi tăng vọt, lên hơn 51.000 lượt.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất