Thể thao

Trước Derby London: Costa thề không về “cứu” Chelsea

Wind Lê
Chia sẻ

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có hành động quyết liệt trước tin nhắn đề nghị anh quay lại tập luyện và thi đấu của CLB Chelsea.

Trận derby thành London giữa Tottenham Hotspur và Chelsea đang đến rất gần (22h ngày 20/8) nhưng tình hình nội bộ của The Blues vẫn hết sức rối ren.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Diego Costa đã đăng tải hình ảnh vui vẻ tập gym tại một phòng thể hình ở quê nhà Brazil cùng với những người bạn của mình. Bên cạnh đó, Costa còn thề rằng mình nhất định sẽ không trở lại Chelsea dù có bất cứ lý do nào.

Hành động cương quyết của Costa nhằm đáp trả lại sự đối xử “như tội phạm” mà CLB Chelsea đã dành cho anh trong thời gian qua.

Costa đăng ảnh vui vẻ ở Brazil, thề không về lại Chelsea

Được biết, sau khi mùa giải trước kết thúc, HLV Conte đích thân nhắn tin cho Costa với nội dung: “Cậu không còn nằm trong kế hoạch của tôi”. Tiếp đến, CLB Chelsea có hành động cương quyết khi cấm cửa cầu thủ 28 tuổi liên lạc với các đồng đội tại CLB hay bước vào phòng thay đồ của đội một.

Quá bất bình, Costa đã bỏ tập và trở về Brazil để nghỉ ngơi mặc kệ án phạt 300 nghìn bảng mà đội bóng dành cho mình.

 Tuy nhiên trong bối cảnh mà tiền đạo Batshuayi chưa đáp ứng được yêu cầu còn tân binh Morata vẫn cần thời gian để hòa nhập, Chelsea chịu thất bại muối mặt 2-3 trước Burnley ngay vòng 1 Ngoại hạng Anh. Trước đó là đánh mất Siêu cúp Anh vào tay Arsenal.

Lúc này, giá trị của Costa - chân sút ghi đến 20 bàn/38 trận mùa giải trước mới được Chelsea nhìn nhận.

Đích thân CLB này đã gửi tin nhắn cầu cạnh với nội dung “vừa đấm vừa xoa” hy vọng tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại London tập luyện và thi đấu.

Chelsea đang khá bất ổn

Tuy nhiên, Costa không chỉ quyết tâm không trở lại mà úp mở về việc có thể kiện CLB Chelsea ra tòa vì cách đối xử thiếu tôn trọng dành cho mình.

Tình hình nội bộ có phần đang loạn, Chelsea lại gặp thêm tổn thất lực lượng khi Cahill và Fabregas bị treo giò. Điểm sáng duy nhất hiện tại cho The Blues là sự trở lại của Hazard và tân binh Bakayoko sau chấn thương.

Với tình hình như vậy, giới chuyên môn đánh giá không cao về khả năng giành chiến thắng của Chelsea trước một Tottenham đang khá ổn định. Nhà Á quân Premier League mùa giải trước đang có một lực lượng giàu sức chiến đấu mà khẳng định mới nhất là chiến thắng 2-0 trước Newcastle trong trận đấu khai màn mùa giải này.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất