Thể thao

Trước đám cưới, vợ tương lai của Phan Văn Đức bất ngờ 'mất tích' trên MXH

Đông Tà
Chia sẻ

Vợ tương lai của Phan Văn Đức, Võ Nhật Linh đã bất ngờ "mất tích" trên mạng xã hội.

Chiều 11/11, Saostar đã phát hiện vợ tương lai của Phan Văn Đức bất ngờ bị khoá tài khoản trên mạng xã hội.

Cụ thể, sau thông tin sắp kết hôn với tiền vệ Phan Văn Đức thì Võ Nhật Linh vẫn còn dùng mạng xã hội trong hai ngày qua. Nhưng hôm nay thì facebook cá nhân của Nhật Linh đã bị khoá khiến nhiều người hâm mộ không rõ vì sao lại xảy ra câu chuyện này.

Hiện tại, Saostar đang liên hệ với Nhật Linh để tìm hiểu thông tin vì sao tài khoản cá nhân của Nhật Linh bỗng dưng mất tích trên mạng xã hội.

Trường hợp thứ nhất là Nhật Linh có thể tạm khoá tài khoản cá nhân nhằm chuẩn bị cho đám cưới với tiền vệ xứ Nghệ. Còn vế ngược lại, Nhật Linh có thể bị hack facebook giống như nhiều người nổi tiếng khác, kể cả giới cầu thủ và các người yêu cầu thủ.

Bạn gái Phan Văn Đức bất ngờ khoá facebook.

Gần nhất, Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh đã bị hack facebook lẫn Instagram. Quỳnh Anh đã phải nhờ người lấy lại giúp facebook.

Tài khoản của Nhật Linh sau khi xuất hiện tin quen Phan Văn Đức thì lượt theo dõi lên chóng mặt. Facebook của Nhật Linh đã sắp cán mốc 30 nghìn người theo dõi.

Theo dự kiến, Nhật Linh và Phan Văn Đức sẽ làm đám hỏi vào tháng 12 tới. Cầu thủ người xứ Nghệ đã cầu hôn Nhật Linh và đeo nhẫn cưới ở ngón tay áp út.

Vào ngày mùng 6 Tết Nguyên Đán 2020, Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ làm đám cưới ở Nghệ An. Đây là đám cưới được fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi vì Nhật Linh và Phan Văn Đức rất đẹp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất