Thể thao

Trước đại chiến PSG - Real: Fan chủ nhà dùng ‘độc kế’, nửa tỷ đồng xem Ronaldo

Wind Lê
Chia sẻ

Các CĐV PSG đã sử dụng chiêu độc nhằm giúp đội bóng chủ nhà giành chiến thắng trong trận đấu lượt về. Trong khi đó, giá vé xem trận đại chiến tăng vùn vụt.

Rạng sáng mai, PSG sẽ tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

Thầy trò HLV Unai Emery đang gặp khá nhiều bất lợi. Không chỉ để thua 1-3 trên sân đối phương, PSG còn mất đi ngôi sao quan trọng nhất Neymar vì chấn thương bàn chân. Chính vì vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không có mục tiêu gì khác ngoài một chiến thắng đậm mới mong giành vé đi tiếp.

Video Fan PSG đốt pháo sáng phá giấc ngủ của các cầu thủ Real Madrid.

Nhưng để làm được điều này trước một Real đầy đủ binh hùng tướng mạnh, cộng với phong độ chói sáng tại đấu trường châu Âu của Ronaldo là một điều không hề dễ dàng.

Có lẽ biết được điều đó, các fan cuồng của PSG không ngần ngại sử dụng những chiêu trò, thậm chí là không đẹp mắt để hạn chế sức mạnh của “kền kền trắng”.

Cụ thể, một nhóm CĐV của PSG đã tụ tập trước khách sạn nơi Real Madrid đóng quân vào giữa đêm khuya để quấy rối giấc ngủ của các cầu thủ đội khách. Những fan này hò hét, đập phá, đốt pháo sáng tưng bừng nhằm khiến đội khách không được nghỉ ngơi, trạng thái tốt nhất cho trận đại chiến.

Giá vé xem trận đại chiến PSG - Real lên đến nửa tỷ đồng/cặp.

Bên cạnh đó, kết quả 3-1 ở trận lượt đi không khiến trận thư hùng giữa hai thế lực bóng đá của Tây Ban Nha và Pháp giảm đi sức hút. Được biết, hiện vé xem trận đấu này đã bán sạch.

Trong khi đó, để sở hữu 1 cặp vé chợ đen, người hâm mộ phải bỏ ra số tiền khoảng 17.000 euro (tương đương 500.000 triệu VNĐ).

Trận đấu giữa PSG và Real sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 7/3 rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Trước thềm trận đấu, một thông tin khá vui với khán giả Việt khi K+ chính thức mua được bản quyền Champions League.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất