Thể thao

Trước đại chiến HAGL, CLB Hà Nội đăng ký Rimario thay Kebe

Bảo Phương
Chia sẻ

Với việc Rimario đã bình phục chấn thương, CLB Hà Nội bất ngờ cho Quảng Nam mượn ngoại binh Papa Ibou Kebe trước thềm trận đấu với HAGL ở vòng 3 V.League 2020.

Thành tích của CLB Quảng Nam trong thời gian qua là không thực sự tốt khi họ vừa bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2020. Ở đấu trường V.League 2020, đội chủ sân Tam Kỳ mới giành được 1 điểm/2 trận, xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Một trong những nguyên nhân khiến Quảng Nam thi đấu không thành công là họ thiếu một “sát thủ” săn bàn thực sự đẳng cấp. Mặc dù đội chủ sân Tam Kỳ có ngoại binh Rodrigo, nhưng tiền đạo này lại dính chấn thương và nghỉ dài hạn.

Trước tình hình khó khăn về lực lượng của CLB, mới đây BLĐ Quảng Nam đã có quyết định gây sốc khi mượn tiền đạo đang thuộc biên chế Hà Nội là Papa Ibou Kebe.

Theo điều lệ sửa đổi, các đội bóng Việt Nam được phép thay thế ngoại binh cho đến ngày 4/6 tới với điều kiện, các cầu thủ được thay thế đã có giấy phép chuyển nhượng quốc tế thi đấu ở Việt Nam. Kebe hoàn toàn đủ điều kiện để gia nhập Quảng Nam.

Kebe sẽ đầu quân cho Quảng Nam trong phần còn lại V.League 2020.

Việc CLB Hà Nội chịu “nhả” Kebe cho Quảng Nam cũng có phần dễ hiểu. Bởi mới đây nhất thì chân sút cực “khủng” được chờ đợi của họ là Rimario đã hoàn toàn bình phục chấn thương và được đăng ký cho giai đoạn còn lại của V.League 2020. Việc cho mượn Kebe sẽ giúp cho hàng công của đội bóng thủ đô bớt chật chội.

Đầu quân cho Quảng Nam, Papa Ibou Kebe sẽ khoác áo số 11, cơ hội để anh chiếm suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Vũ Hồng Việt là rất sáng bởi Rodrigo đang dính chấn thương.

Rimario đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho V.League 2020.

Đây không phải là lần đầu CLB Hà Nội cho Quảng Nam mượn quân. Còn nhớ ở mùa giải V.League 2019, đội bóng thủ đô đã để Hoàng Vũ Samson gia nhập sân Tam Kỳ.

Chính phong độ cực tốt của Hoàng Vũ Samson đã giúp Quảng Nam lột xác ở giai đoạn lượt về và trụ hạng không tưởng. Thậm chí, họ còn lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2019, sau đó thua 1-2 trước chính CLB Hà Nội.

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất