Thể thao

Trước đại chiến Chelsea - M.U: Morata đã nhắn tin gì cho Mourinho?

Wind Lê
Chia sẻ

Người hâm mộ Chelsea không khỏi lo lắng khi tiền đạo số 1 của đội là Morata vẫn thường xuyên nhắn tin cho HLV của M.U – Mourinho.

Làng túc cầu thế giới đang đếm ngược chờ đợi trận đấu “thượng đỉnh” giữa Chelsea và Man United cuối tuần này (23h30, 5/11 - Vòng 11 Premier League).

Không chỉ là câu chuyện của mối thù “xanh - đỏ”, với việc chỉ cách nhau có 4 điểm trên BXH, kết quả trận thư hùng trên có thể ảnh hưởng nhiều đến cuộc đua vô địch cả mùa giải của hai ứng viên nặng ký.

Morata thật sự “kết” Conte?

Chính vì vậy, các fan Chelsea không khỏi lo lắng khi biết tin tiền đạo số 1 của đội là Morata vẫn thường xuyên trao đổi tin nhắn với HLV Mourinho (M.U) dù đã chuyển đến Stamford Bridge thi đấu.

“Chúng tôi vẫn nói chuyện. Không chỉ vào mùa chuyển nhượng trước mà đến bây giờ chúng tôi vẫn nhắn tin với nhau. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt”, Morata khẳng định.

Nhắc đến Mourinho, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết anh dành cho chiến lược gia người Bồ một sự tôn kính sâu sắc: “Ông ấy là HLV chuyên nghiệp đầu tiên của tôi. Ông ấy đã giúp tôi thành một cầu thủ thực thụ. Thật tuyệt vời khi được làm việc với ông ấy”.

Trước những phát biểu này, người hâm mộ The Blues tỏ ra lo lắng khi cho rằng những tin nhắn của Morata có thể khiến thông tin đội bóng bị tiết lộ ra bên ngoài trước trận đấu quan trọng.

Tiền đạo người TBN vẫn thường xuyên nhắn tin với HLV Mourinho.

Để trấn an dư luận, tiền đạo người TBN lên tiếng khẳng định: “Những tin nhắn của tôi và HLV Mourinho không liên quan đến bóng đá. Đó là những lời hỏi thăm về cuộc sống và đôi khi là những câu chuyện hài hước”.

Morata là mục tiêu lớn của Man United trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên vào phút cuối, “quỷ đỏ” lại quyết định chiêu mộ Lukaku. Trong khi đó, cựu chân sút của Real và Juventus đã gia nhập Chelsea với hợp đồng bom tấn trị giá gần 71 triệu bảng.

Trước tình cảm đặc biệt của Morata dành cho ông thầy cũ, đặc biệt là vụ đến M.U hụt vừa qua, một số fan cuồng của Chelsea lên tiếng kêu gọi HLV Conte không nên sử dụng tiền đạo này trong trận đấu sắp tới.

“Tôi đã có cơ hội đến M.U. Tôi cũng khẳng định được thi đấu và chiến thắng với Mourinho là điều tuyệt vời. Nhưng giờ tôi là cầu thủ của Chelsea. Tôi muốn chơi tốt và giành chiến thắng với màu áo này”, Morata chia sẻ tâm tư của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất