Thể thao

Trung vệ Cần Thơ đá vào lưới nhà bị cấm 3 trận

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo thông tin của Saostar, CLB Cần Thơ đã có cuộc họp vào sáng nay (1/4), qua đó ra án phạt nội bộ với Nguyễn Văn Quân.

Trong cuộc họp sáng nay, lãnh đạo CLB Cần Thơ xác định sẽ không cho Nguyễn Văn Quân giữa băng đội trưởng đội bóng. Ngoài ra, đội bóng xứ Tây Đô quyết định kỷ luật nội bộ với Văn Quân, vì câu chuyện đá về lưới nhà làm ảnh hưởng hình ảnh đội bóng. Án phạt sẽ được thông bố vào chiều nay là 3 trận.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB Cần Thơ xác định Văn Quân không có tiêu cực! Một lãnh đạo CLB Cần Thơ nói với Saostar: “Tôi có thể khẳng định một cầu thủ ngoan, hiền và lành tính như Văn Quân thì không có chuyện tiêu cực. Em ấy chỉ mắc lỗi kỹ thuật, còn vấn đề tư tưởng là không có. Văn Quân trưởng thành từ bóng đá Cần Thơ. Em ấy trong nhiều năm qua sinh hoạt, cá tính như thế nào thì chúng tôi đều nắm rõ”.

Trong khi đó, Văn Quân cũng khẳng định với Saostar là không có chuyện tiêu cực trong tình huống đá về lưới nhà. Văn Quân chỉ muốn chuyền ngang nhưng khi thực hiện pha đá phạt thì giày bị sục sâu xuống mặt cỏ nên xảy ra tình huống đó.

CLB Cần Thơ quyết định cấm Văn Quân 3 trận.

Văn Quân nói: “Mấy ngày qua, tôi rất buồn khi mình không có tư tưởng xấu, chỉ là tai nạn nghề nghiệp nhưng bị nhiều người gọi bán độ. Nếu có án phạt thì tôi phải chấp nhận thôi, vì nói ra thì không ai chịu tin. Tuy nhiên, tôi có một mong muốn là cả sự nghiệp chưa bao giờ để lại điều tiếng gì xấu. Tôi luôn xác định phải đá trung thực, đá vì chính mình và gia đình”.

Một nguồn tin khác của Saostar cho biết, ban kỷ luật VFF sẽ họp vào chiều nay để xem xét câu chuyện của Văn Quân. Buổi họp này có nhiều bên liên quan nhằm có thể đưa ra kết quả chính xác.

Trong trận đấu thuộc Cup quốc gia 2019 trên sân Bình Phước, Cần Thơ được hưởng quả đá phạt. Văn Quân sút bóng bất ngờ bay thẳng vào khung thành bỏ trống. Văn Quân ôm mặt trong đau đớn, còn trọng tài không công nhận bàn thắng vì làm theo luật của FIFA.

Một số cầu thủ biết Văn Quân cho rằng không có chuyện tiêu cực, chỉ là lỗi kỹ thuật trong điều kiện sân xấu, gió lớn và đội trưởng CLB Cần Thơ để giày bị sục sâu dưới mặt cỏ nên đường chuyền ngang trở thành pha đốt lưới nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất