Thể thao

U22 Việt Nam 2-0 Viettel: Đàn em Công Phượng rực sáng!

Văn Nhân
Chia sẻ

U22 Việt Nam có chiến thắng 2-0 trước Viettel với 2 bàn thắng của Trọng Long và Tiến Đạt.

Trận đấu kết thúc. U22 Việt Nam hạ Viettel 2-0 với 2 bàn thắng của Trọng Long và Tiến Đạt.

Phút 80: Tiến Đạt nhân đôi cách biệt cho U22 Việt Nam. Đây pha xử lý bóng thông minh của cầu thủ thuộc Học viện bóng đá HAGL - JMG.

U22 Việt Nam thắng 2-0 trước Viettel.

Phút 65: Trọng Long mở tỷ số cho U22 Việt Nam

Hiệp đấu thứ 3 bắt đầu.

Cả hai đội đang chơi ăn miếng.

U23 Việt Nam đang tổ chức tấn công.

Hiệp hai bắt đầu.

Hết hiệp 1. U22 Việt Nam 0 - 0 Viettel.

Phút 16: U22 Việt Nam đang gặp khó trước Viettel.

HLV Park Hang Seo chỉ đạo từ khán đài. Ông Park không hài lòng về các học trò.

Trận đấu bắt đầu. U22 Việt Nam giao bóng trước.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Viettel chuẩn bị bắt đầu.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Viettel sẽ bị lùi lại so với dự kiến (lúc 17h30). Hai đội sẽ đá vào lúc 18h hôm nay tại trung tâm PVF.

Hàng công của U22 Việt Nam sẽ được lãnh xướng bởi Martin Lo và Việt Hưng. Trong khi đó, Viettel không có Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng.

Mặc dù trận đấu của U22 Việt Nam và Viettel chỉ diễn ra như đá tập nhưng người hâm mộ dành sự quan tâm lớn. Thế nên, chuyện trực tiếp trận U22 Việt Nam và Viettel là nhằm đáp ứng cho quan tâm của người hâm mộ.

Đây là trận đấu giao hữu thứ hai của U22 Việt Nam. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã cho đá tập với U18 Việt Nam. U22 Việt Nam hạ U18 Việt Nam với tỷ số 1-0 bằng pha lập công của Việt Cường.

Đội hình của U22 Việt Nam gặp Viettel: Văn Biểu, Tấn Sinh, Viết Triều, Hữu Lâm, Bảo Toàn, Martin Lo, Việt Hưng, Vũ Tín, Việt Cường, Trọng Hùng, Xuân Quyết.

Đội hình ra sân của Viettel: Xuân Sơn, Đình Sơn, Tiến Dũng, Công Sơn, Duy Thường, Văn Trâm, Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng, Quang Khải, Hoàng Minh, Việt Phong.

Martin Lo đá chính ngay từ đầu. Saostar cập nhật trực tiếp trận U22 Việt Nam và Viettel.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Viettel diễn ra vào lúc 17h30 hôm nay. Saostar sẽ cập nhật trực tiếp U22 Việt Nam và Viettel cho độc giả theo dõi.

Trong những ngày qua, U22 Việt Nam hội quân ở trung tâm PVF. HLV Park Hang Seo tranh thủ tập trung ngắn ngày để tìm các nhân tố mới cho U22 Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30. Đây là một sự khó khăn lớn nên HLV Park tận dụng mọi quỹ thời gian, bởi ông còn trách nhiệm quan trọng là dẫn dắt tuyển Việt Nam đá vòng loại Worl dCup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất