Thể thao

Trận boxing tỷ đô: Mayweather “hóa cáo”, McGregor bị knock-out

Wind Lê
Chia sẻ

Bị "tay ngang" McGregor áp đảo lúc đầu trận nhưng Mayweather càng đấm càng hay. Đến hiệp 10, tay đấm bất bại đã hạ gục "gã điên UFC" bằng knock-out.

Khoảnh khắc Mayweather hạ knock-out MCGregor.

HIỆP 10: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. MAYWEATHER ĐÃ HẠ KNOCK-OUT MCGREGOR. Bằng những đòn đánh tấn công áp đảo và vô cùng mạnh, Mayweather đã hạ gục “gã điên UFC”. Như vậy, Mayweather đã có trận đấu thứ 50 bất bại trong sự nghiệp.

Mcgregor được bạn gái chăm sóc sau trận.

Hiệp 9: MCGREGOR SẮP GỤC. Nhận liên tiếp những combo đòn từ đối thủ, McGregor tưởng chừng như đã bị knock-out khi anh không còn khả năng tung đòn. Tuy vậy, võ sĩ UFC vẫn một lần nữa trụ qua được hiệp đấu. Quá nhiều lợi thế cho Mayweather.

Hiệp 8: Hiệp đấu này diễn ra căng thẳng khi hai võ sĩ đều cố gắng tấn công. Mayweather vẫn chiếm thế chủ động trong cả tấn công lẫn duy chuyển.

Hiệp 7: Mayweather có ít nhất 7 cú đấm chính xác vào mặt McGregor. Máu đã đổ trên trên mặt “gã điên UFC”.

Tỉ số: Mayweather 10 - 9 McGregor. Tổng điểm: 67-66

McGregor trúng đòn

Hiệp 6: McGregor suýt bị knock-out. Mayweather liên tiếp tung những cú đấm chính xác vào mặt đối thủ khiến McGregor có dấu hiệu say đòn nhưng võ sĩ UFC đã trụ vững.

Tỉ số h6: Mayweather 10 - 9 McGregor. Tổng điểm đang cân bằng 57-57 

Mayweather phản công

Hiệp 5: Mayweather đấm thẳng rất mạnh vào bụng đối thủ. “Độc cô cầu bại” đang phản công mạnh mẽ. MoneyMan thậm chí có hành động thách thức McGregor khi hiệp 5 kết thúc.

Tỉ số h5: Mayweather 10 - 9 McGregor. Tổng điểm đang là Mayweather 47 - 48 McGregor.

Hiệp 4: McGregor vừa tung cú móc trái chính xác vào mặt Mayweather. Lập tức, Maweather có cú đánh đáp trả chính xác.

Tỉ số H4: Mayweather 10 - 9 McGregor

Khán giả đang la ó vì những cú đánh sai luật của McGregor.

Trận đấu căng thẳng.

Hiệp 3: McGregor vẫn có những cú đánh bổ vào gáy sai luật boxing. Trong khi đó, Mayweather vẫn phòng thủ hết sức cẩn thận.

Tỉ số H3: Mayweather 9 - 10 McGregor

Hiệp 2: McGregor dồn ép đối thủ vào góc đài và tung ra những cú đánh liên tiếp. “Gã điên UFC” có nhiều tình huống tấn công vừa ôm vừa đánh đối thủ theo kiểu UFC. Trọng tài phải liên tục nhắc nhở anh.

Tỉ số hiệp 2: Mayweather 9 - 10 McGregor. 

Hiệp 1: McGregor lập tức lao vào tấn công nhưng Mayweather phòng thủ quá tốt. Bên cạnh đó, “độc cô cầu bại” có những cú ra đòn không mạnh nhưng chính xác để ghi điểm.

Tỉ số hiệp 1: Mayweather 9 - 10 McGregor.

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU. Hai võ sĩ thi đấu 12 hiệp. Mỗi hiệp 3 phút.

Mayweather lên sàn: 

Mayweather.

McGregor lên sàn:

McGregor

Mayweather tập trung thả lỏng trước trận: 

Mayweather tập trung thả lỏng trước trận.

“Độc cô cầu bại” khởi động cùng cha mình.

“Gã điên UFC” lên tinh thần ngay trước trận đấu:

Hình ảnh trên mạng xã hội của McGregor.

McGregor khởi động: 

McGregor khởi động.

McGregor khởi động trước giờ lên sàn.

Badou Jack knock-out Nathan Cleverley

Ở trận đấu thứ 2, Badou Jack - một học trò khác của Mayweather đã bất ngờ knock-out nhà vô địch WBA hạng dưới nặng Nathan Cleverley. Badou Jack thi đấu có lối đánh tấn công dồn dập và chỉ cần 5 hiệp đấu để đánh bại đối thủ và trở thành tân chủ nhân đai WBA.

Badou Jack knock-out Nathan Cleverley.

'Gã điên UFC” McGregor xuất hiện

Trong khi trận đấu thứ 2 giữa Nathan Cleverly và Badou Jack đang diễn ra thì McGregor gây xôn xao khi bước vào nhà thi đấu T-Mobile Arena với dáng điệu nghênh ngang quen thuộc.

McGregor

Dáng điệu nghênh ngang quen thuộc của “gã điên UFC”.

Mayweather thoái mái nhảy nhót trước đại chiến

Mayweather đã tới sân chuẩn bị cho trận đấu. Tâm trạng anh tỏ ra thoải mái, thậm chí còn nhảy nhót trong phòng thay đồ trước khi trận đấu diễn ra.

Mayweather được mát-xa đầu trước trận.

Mayweather xuất hiện.

Sự kiện tại Las Vegas hôm nay sẽ mở màn bằng trận đấu giữa Andrew Tabiti (27 tuổi) và Steve Cunningham (41 tuổi).

Sau 10 hiệp đấu đầy căng thẳng, chiến thắng thuộc về Andrew Tabiti. Đây là kết quả khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tay đấm 27 tuổi là người tung ít cú đấm hơn và bị đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu. Quyết định của tổ trọng tài khiến Steve Cunningham vô cùng sửng sốt. Trước đó anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần để ăn mừng chiến thắng.

Andrew Tabiti đánh bại Steve Cunningham.

Đai vô địch độc nhất vô nhị

Chiếc đai vô địch cho người chiến thắng có trị giá 46 nghìn bảng (Anh), chứa 1,5kg vàng, 3.360 viên kim cương đính xung quanh.

Đai vô địch độc nhất vô nhị.

Những thông tin đáng chú ý trước trận đấu Mayweather - McGregor

- Mayweather có 49 bất bại trong sự nghiệp.

- McGregor đã trải qua 24 trận ở MMA thắng 21, thua 3.

- Theo tính toán của ban tổ chức, sẽ có hàng trăm nghìn người đổ về Las Vegas dịp này để được hòa vào không khí có một không hai của trận đấu tỷ đô.

- Có khoảng 10.000 CĐV của McGregor sẽ tới từ Ireland và Anh.

- Floyd Mayweather (Mỹ): Cao 1m73, (39 tuổi).

- Conor McGregor (Ireland): Cao 1m75 (28 tuổi).

- Nhà cái dự đoán: Mayweather thắng do kinh nghiệm và độ quái trong môn boxing của anh hơn hẳn đối thủ thách đấu người CH Ireland.

- Thể thức: Theo thể thức của boxing. Cả hai thi đấu ở hạng cân 70 kg. Trận đấu kéo dài 12 hiệp (nếu không có knock-out). Mỗi hiệp 3 phút.

- Trọng tài: Robert Byrd, cựu cảnh sát Mỹ 74 tuổi, là một trong những trọng tài giàu kinh nghiệm và được nể trọng nhất Ủy ban Điền kinh bang Nevada, Mỹ.

- Doanh thu: Dù chưa có con số thống kê chính xác, chắc chắn doanh thu của cặp đấu Mayweather và McGregor mang lại sẽ không thấp hơn “trận so găng thế kỷ” Mayweather - Pacquiao hồi năm 2015 (khoảng 625 triệu USD). Thậm chí, một số dự đoán từ Forbes hay Sky Sports còn cho biết, con số có thể lên tới từ 800 triệu đến gần 1 tỷ USD.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất