Thể thao

Trực tiếp Sint-Truidense vs Royal Antwerp (0-2): Đội của Công Phượng thua trận thứ 3!

Văn Nhân
Chia sẻ

Saostar trực tiếp trận đấu Sint-Truidense và Royal Antwerp. Đội của Công Phượng đã thua 0-2 và nhận thất bại thứ 3 sau 4 vòng đấu.

Trận đấu Sint-Truidense và Royal Antwerp kết thúc. Đội của Công Phượng thua với tỷ số 0-2, riêng tiền đạo người xứ Nghệ không được vào sân.

Phút 79: Boli ngã trong vòng cấm của Antwerp. Trọng tài xác định ăn vạ nên rút thẻ vàng và Boli bị truất quyền thi đấu do nhận 2 thẻ vàng thành 1 thẻ đỏ.

Phút 54: VÀO!!! Một cú dứt điểm chuẩn xác trên chấm phạt đền. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Royal Antwerp sau cú dứt điểm của Mbokani.

Phút 53: Phạt đền. Lần này VAR không thể cứu cho đội của Công Phượng.

Hiệp 2 bắt đầu.

Kết thúc hiệp 1. Đội của Công Phượng đang bị Antwerp dẫn 0-1.

Trọng tài vừa tham khảo công nghệ VAR. Không có phạt đền cho Royal Antwerp.

Phạt đền cho đội chủ nhà ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1.

Đội nhà đang tỏ ra lấn lướt so với đội của Công Phượng. Royal Antwerp là đội bóng rất mạnh từng 4 lần vô địch giải vô địch quốc gia Bỉ và xếp hạng 4 ở mùa trước.

Sint-Truidense đang tìm cách kiểm soát trận đấu để tấn công đội chủ nhà.

Phút 16: Sint-Truidense có tình huống nguy hiểm nhưng chưa có bàn gỡ.

Vào!!! Refaelov có bóng trong vùng cấm trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Sint-Truidense. Tỷ số là 1-0 cho Royal Antwerp ngay phút thứ 10.

Trận đấu bắt đầu:

Theo thông tin mới nhất về trận Sint-Truidense và Royal Antwerp, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký nhưng anh dự bị.

Danh sách thi đấu trận Sint-Truidense và Royal Antwerp.

Trận đấu Sint-Truidense và Royal Antwerp diễn ra vào lúc 23h hôm nay. Đội bóng của Công Phượng phải thi đấu sân khách. Tuy nhiên, Sint-Truidense đang cho thấy dấu hiệu trở lại với chiến thắng ấn tượng ở vòng 3 trước Standard Liege.

Saostar sẽ trực tiếp trận đấu Sint-Truidense và Royal Antwerp. Công Phượng liệu có được ra sân?

Đây cũng là trận đấu thứ 3 mà Công Phượng được đăng ký trong danh sách thi đấu của CLB Sint-Truidense. Công Phượng vẫn chưa thể ghi bàn cho Sint-Truidense nhưng anh được HLV trưởng Brys đánh giá rất tốt. Thế nên, sau khi vắng mặt trong trận đấu với Standard Liege thì Công Phượng được đăng ký trở lại ở vòng 4.

Saostar sẽ trực tiếp trận đấu Sint-Truidense và Royal Antwerp. Người hâm mộ Việt Nam cũng đang háo hức chờ Công Phượng có cơ hội được thi đấu trước Royal Antwerp dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất