Thể thao

Trực tiếp môn bóng đá nam SEA Games 29: U22 Việt Nam vs U22 Campuchia

Vũ Tiến
Chia sẻ

Dù cho bóng đá Campuchia đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc nhưng họ có những giới hạn nhất định và U22 Việt Nam có lẽ không gặp nhiều khó khăn để hạ U22 Campuchia.

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với phần thắng tạm nghiêng về phia U22 Việt Nam, pha lập công duy nhất của Công Phượng ở những phút cuối cùng giúp hiệp 2 thi đấu hay hơn.

    Phút 45+: VÀOOOOOOOOO!!! Công Phượng ghi bàn cho U22 Việt Nam. Tỉ số 1-0
    Phút 42: Noun Borey dứt điểm bật chân một cầu thủ Việt Nam đưa bóng đi hết đường biên ngang.Phút 40: KHÔNG VÀO!!! Văn Toàn có pha xử lý cuối cùng không được tốt, đẩy bóng hơi dài khi đối mặt với thủ môn của Campuchia. Tình huống phối hợp giữa Văn Toàn và Đức Chinh.Phút 33: Quang Hải có cơ hội tung ra cú sút ở gần khu 16m50 nhưng đi không chính xác sau đường chuyền của Công PhượngPhút 31: Văn Toàn lại chuyền từ cánh phải nhưng lần nay Đức Chinh khống chế bóng rất tệ.Phút 26: Các cầu thủ U22 Campuchia được hưởng tình huống đá phạt nhưng thực hiện không thành côngPhút 22: KHÔNG ĐƯỢC!!! Công Phượng ngoặt bóng dứt điểm chân trái trong vòng cấm nhưng không thành công. Bóng sau đó bật ra ngoài vòng 16m50 nhưng Duy Mạnh sút xa đập một cầu thủ áo xanh đi hết đường biên ngang.Phút 19: NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀO!!!Quá đen đủi cho Công Phượng khi dốc bóng tự tin nhưng dứt điểm bật cột dọc bên phải khung thành Campuchia. Ngay sau đó, lại là tiền đạo số 10 của U22 Việt Nam sút bóng từ cành phải nhưng lần này hàng thủ đội bạn đã áp sát tốt.
    Phút 16: Đình Trọng có pha cao chân phá bóng khá nguy hiểm khiến Sok Samnang bị đau.Phút 15: Quang Hải đá phạt góc hơi thấp từ cánh phải và một cầu thủ áo xanh đã nhanh chân phá bóng.Phút 10: Công Phượng có tình huống đi bóng vào khu 16m50 nhưng không thể tung ra cú dứt điểmPhút 7: Các cầu thủ U22 Campuchia có tình huống tấn công nguy hiểm theo hàng lang phải trái của U22 Viêt Nam, tình huống tạt bóng nguy hiểm nhưng Minh Long đã làm chủ tình hìnhPhút 5: Công Phượng có tình huống đi bóng không tốt trước khung thành của CampuchiaPhút 1: U22 Việt Nam đã tràn lên tấn công và có cơ hội đầu tiên

*Hiệp 1 của trận đấu: Campuchia là đội giao bóng trước

Hai đội đang bước ra sân, làm lễ chào cờ và đội trưởng hai đọi đang làm thủ tục cuối cùng trước khi bước vào trận đấu

* Trước trận đấu

*Đội hình ra sân của 2 đội

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Hậu, Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U22 Campuchia: Serei Rath, Baraing, Sothearoth, Noun Borey, Visal, Sok Samnaing, In Sodavid, Choun Chanchav, Chreng Polroth, Sam Pidor, Son Vandeth.

U22 Việt Nam được thưởng nóng 100 triệu đồng. Tối ngày 16/8, U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam đã được nhận khoản thưởng nóng từ nhà tài trợ để lên dây cót tinh thần. Cụ thể, mỗi đội được trao thưởng 100 triệu đồng và nhiều sản phẩm dinh dưỡng để tăng cường thể lực. Cũng vào lúc 15h, đội tuyển nữ đá trận ra quân gặp Philippines.

Cục diện bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 29 sau lượt trận đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất