Thể thao

Trong tay thầy Park còn những nhân tố bí ẩn nào?

Bá Định
Chia sẻ

Màn khởi động đầy ấn tượng trước U23 Palestine đã đem lại những tín hiệu tích cực về một số thử nghiệm từ HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Oman diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 5/8 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Sau khi đánh bại U23 Palestine 2-1 ngay ngày đầu ra quân, tinh thần các học trò HLV Park Hang Seo trở nên khá hưng phấn.

Bên cạnh đó, những thử nghiệm từ ông thầy người Hàn Quốc phần nào phát huy tác dụng. Lão tướng Anh Đức chứng tỏ bản năng “sát thủ vòng cấm” bằng một pha đánh đầu trúng cột dọc cùng một bàn thắng. Văn Quyết phần nào thể hiện được vai trò trên hàng công.

Vì vậy, rất có thể, trong cuộc đối đầu với U23 Oman, ông Park có thể đưa vào sân những nhân tố bí ẩn mới nhằm tiếp tục thử nghiệm đội hình. Các cầu thủ đang thi đấu đầy ấn tượng tại V-League nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở đội hình xuất phát.

Bên cạnh đó, nhiều người chờ đợi màn tỏa sáng của chân sút nội số 1 V-League thời điểm hiện tại, Nguyễn Tiến Linh. Tiền đạo CLB Bình Dương hứa hẹn đem lại những điều bất ngờ nhờ phong độ ấn tượng.

Tiến Linh đang thể hiện phong độ ấn tượng tại V-League. Ảnh: Bongdaplus.

Ngoài Tiến Linh, tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai, Minh Vương cũng trở thành niềm hy vọng mới. Cầu thủ này thi đấu vô cùng xuất sắc suốt thời gian vừa qua.

Dù mới 23 tuổi nhưng Minh Vương khá dày dặn kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi V-League. Minh Vương cùng Văn Toàn, Công Phượng luôn trở thành nỗi ác mộng của nhiều hàng phòng ngự V-League.

Minh Vương trở thành ngòi nổ của Hoàng Anh Gia Lai tại V-League. Ảnh: Kenh14.

Một nhân tố bí ẩn khác có thể được HLV Park Hang Seo sử dụng trận gặp U23 Oman là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Không quá nổi bật như những đồng đội tại CLB Hà Nội nhưng vai trò của cầu thủ này hết sức quan trọng.

Hùng Dũng thi đấu bền bỉ qua từng trận đấu và đặc biệt khả năng thu hồi bóng cùng những pha kiến tạo thông minh. Tiền vệ mang áo số 88 đem lại sức sống nơi tuyến giữa CLB Hà Nội.

Nếu không tính Cúp QG và AFC Cup, Hùng Dũng góp mặt 51/52 trận, ghi 7 bàn và có rất nhiều đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng thủ đô tại V.League 2016 và 2017. Tại mùa giải 2018, tiền vệ 25 tuổi này đã ghi được 2 bàn thắng cho Hà Nội FC. Không quá khi nói rằng, Hùng Dũng là 50% sức mạnh đội bóng thủ đô.

Đỗ Hùng Dũng là 50% sức mạnh Hà Nội FC. Ảnh: Thể thao văn hóa.

Trước đối thủ Oman thi đấu rất rắn bởi họ mới cầm hòa U23 Uzbekistan, đội đương kim vô địch giải U23 châu Á. Chắc chắn, HLV Park Hang Seo sẽ cẩn trọng hơn rất nhiều so với trận đấu gặp U23 Palestine. Với những nhân tố bí ẩn trong đội hình, người hâm mộ bóng đá nước nhà có quyền hy vọng vào một kết quả mỹ mãn dành cho U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất