Thể thao

Trọng tài phá hỏng El Clasico: Cần lắm những vua sân cỏ đẳng cấp

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Trong trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra vào rạng sáng nay, trọng tài Alejandro Hernandez đã có những phán quyết có phần không công bằng. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của trận đấu cũng như khiến các CĐV cảm thấy bức xúc.

Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 36 La Liga, Barca đã thi đấu rất quyết tâm nhằm giành chiến thắng để thực hiện hy vọng bất bại cả mùa tại giải đấu danh giá nhất Tây Ban Nha. Chính điều này giúp họ không chỉ có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm, mà còn 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha ghi bàn của Luis Suarez (10’) và Lionel Messi (52’).

trọng tài Alejandro Hernandez rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu với Sergi Roberto sau một pha bóng gây tranh cãi.

Tuy nhiên, do phải chơi thiếu người trong suốt cả hiệp 2 nên Barca không thể giữ được kết quả như ý. Cristiano Ronaldo (14’) và Gareth Bale (72’) là những người đã lập công giúp Real Madrid giữ lại 1 điểm. Trước đó, Sergi Roberto (45+2) là người đã bị trọng tài Alejandro Hernandez rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu sau một pha bóng gây tranh cãi.

Tình huống Sergi Roberto nhận thẻ đỏ:

Trọng tài Alejandro Hernandez bỏ qua lỗi thô bạo của Gareth Bale.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, trọng tài Alejandro Hernandez còn có pha bỏ qua tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Gareth Bale đối với Samuel Umtiti ở phút 47. Chính điều này khiến nhiều CĐV Barca cảm thấy bức xúc, thậm chí còn cho rằng, vị “vua áo đen” 35 tuổi thiên vị Real và phá hỏng cả trận Siêu kinh điển.

Trong khi đó, tờ Bleacher Report lại nhận định rằng, trận El Clasico cần một trọng tài chính xác hơn. Bởi vì, cả trận đấu có nhiều tình huống đáng bị phạt lại bỏ qua, còn tình huống không rõ ràng thì ông Alejandro Hernandez lại “nặng tay” khi thổi phạt.

Nếu như điều khiển trận đấu này là Pierluigi Collina thì mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng khác. Thậm chí, đó là chiến thắng cho Barcelona.

Real Madrid bị mỉa mai vì không chào đón tân vương Barcelona.

Ngoài vấn đề trọng tài, thì trận Siêu kinh điển vừa qua cũng có nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Đầu tiên phải kể đến việc Real chào đón “tân vương” Barcelona… “trên photoshop”. Cụ thể, “Kền kền trắng” đã bị mỉa mai không tôn trọng đối thủ khi chẳng có màn chào đón nhà vô địch như truyền thống của La Liga và lấy lý do là Barca từng làm như thế với họ sau khi đội chủ sân Nou Camp vô địch FIFA Club World Cup.

Tiếp đó là việc Critiano Ronaldo chính thức cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Di Stefano tại những trận cầu Siêu kinh điển (18 bàn thắng). Đồng thời, bàn thắng trong trận đấu này cũng giúp Ronaldo có bàn thắng thứ 12 vào lưới Barca trong 12 trận gần nhất chạm trán đối thủ tại Nou Camp, thành tích này xuất sắc hơn bất kỳ cầu thủ nào tính từ mùa giải 2009/10.

Ronaldo cân bằng thành tích với Di Stefano.

Trong khi đó, với việc chia điểm với Real, Barca đang tiến sát tới kỷ lục giành chức vô địch khi bất bại cả mùa tại La Liga. Hiện tại, họ chỉ cần không thua ở 3 trận đấu nữa là có thể hoàn tất được chiến tích này.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất