Thể thao

Trọng tài ‘cướp’ bàn thắng của ĐT Việt Nam bị fan hâm mộ nghi tiêu cực

Minh Tuấn
Chia sẻ

Chứng kiến việc trợ lý trọng tài người Thái Lan - Phubes Lekpha có tình huống căng cờ báo việt vị có phần “nhạy cảm” và khiến ĐT Việt Nam mất một bàn thắng, nhiều CĐV đã lên tiếng chỉ trích vị “vua áo đen” này.

Ở phút 77 trong cuộc chạm trán với ĐT Myanmar tại lượt trận thứ 3, AFF Cup 2018 diễn ra vào tối nay (20/11), Văn Toàn đã có pha đá bồi hiểm hóc làm tung lưới đối thủ. Những tưởng, đây sẽ là pha ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu thì điều bất ngờ đã xảy ra.

Cụ thể, trọng tài biên người Thái Lan - Phubes Lekpha đã căng cờ báo việt vị khiến bàn thắng không được công nhận. Qua đó, vô tình giúp Myanmar cầm hòa ĐT Việt Nam với tỷ số 0-0. Bởi vì, ở những phút còn lại của trận đấu, dù đôi bên đều nỗ lực thi đấu, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Bàn thắng của Văn Toàn là hợp lệ?

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV trong và ngoài nước đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Phubes Lekpha vì đã có quyết định có phần gây bất lợi cho ĐT Việt Nam. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Myanmar đã bỏ tiền để mua chuộc vị vua áo đen này.

Điển hình, trên mạng xã hội Facebook, CĐV có tên Duy Nguyen đã bình luận rằng: “Các bạn đã trả cho trọng tài bao nhiêu tiền vậy Myanmar?”. Cùng đồng tình với CĐV này, fan hâm mộ có tên Linh Anh lại nhận định: “Rất hay, trọng tài xuất sắc. Anh ta đã cứu Myanmar khỏi một bàn thua trông thấy.”

Trong khi đó, CĐV Jang Ca lại bình luận rằng: “Trong một trận cầu rất hay, một tình huống xứng đáng có bàn thắng của ĐT Việt Nam. Thế nhưng trọng tài là người cầu thủ thứ 12 của Myanmar đã phá vỡ nó.”

Còn CĐV Saungoo Latt cũng nhận định: “Trọng tài phất cờ là người Thái. Anh ta sợ đội bóng của anh ta sẽ phải đụng độ với Việt Nam ở vòng đấu tới và tìm cách để có thể loại Việt Nam sớm.”

Trong khi đó, trên một tờ báo điện tử, một CĐV có tên Huy Hùng lại mỉa mai rằng: “Các bạn đừng chỉ trích trọng tài nữa. Họ đến từ hội người mù thế giới nên không thấy có gì là sai. Chỉ trách cho số phận của chúng ta kém may mắn.”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất