Thể thao

Trọng tài bỏ hai quả phạt đền, HAGL thua đau CLB Sài Gòn!

Văn Nhân
Chia sẻ

Hai lần cầu thủ Sài Gòn FC để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn không thổi phạt đền. HAGL đã nhận trận thua đau ngay trên sân nhà.

Phút 39, tiền đạo Walsh xử lý khéo léo trước vòng vây của 6 cầu thủ Sài Gòn. Walsh có pha dứt điểm bóng bật tay một cầu thủ đội khác rất rõ ràng trong vòng cấm nhưng trọng tài chính không thổi phạt đền. Tỷ số đang là 1-1 nếu HAGL được hưởng phạt đền thì cục diện sẽ rất khác.

Mọi thứ thực sự chuyển biến nhanh trong hiệp 2 khi HAGL để CLB Sài Gòn nâng tỷ số lên 2-1 với bàn thắng của Paulo. Ngay sau đó, Minh Vương dứt điểm lên trời trong tình huống trước khung thành trống sau cú đá bật cột dọc của Văn Toàn.

Tình huống CLB HAGL bị từ chối phạt đền.

Mọi thứ càng khó khăn cho HAGL khi Quốc Phương nâng tỷ số lên 3-1 sau pha dứt điểm cận thành. Hai bàn thua liên tục khiến cho HAGL rơi vào thế trắng tay trên sân nhà lần thứ 2 liên tiếp.

CLB HAGL có thể nhen nhóm hy vọng có điểm nếu trọng tài thổi phạt đền ở phút 87. Hồng Duy dứt điểm chạm tay cầu thủ đội khách nhưng trọng tài lấy lý do khép tay nên không cắt còi.

Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn có thể nói hấp dẫn ngay từ đầu. Dominique Da Silva đá phạt may mắn mở tỷ số ngay phút 16, sau đó Văn Toàn cân bằng 1-1 cho HAGL. Đây là bàn thắng thứ 2 của Văn Toàn sau 2 trận liên tiếp.

Thế nhưng, hiệp 2 có kịch bản khác biệt khi HAGL chơi phòng ngự không tốt, còn hàng công bỏ lỡ cơ hội ngon ăn (Minh Vương đá bóng lên trời trước khung thành trống). Ngược lại, Sài Gòn có thêm 2 bàn thắng do công của Quốc Phương và Paulo.

Kết quả HAGL thua chung cuộc 1-3 trước CLB Sài Gòn, còn trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu có hai lần từ chối phạt đền cho đội chủ nhà. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của Walsh bật tay hậu vệ đội khách ở phút 39, nếu trọng tài bắt chuẩn xác thì HAGL đã có thể nhận một kết quả khác.

Tựu trung, CLB HAGL đã có trận đấu dưới sức trước CLB Sài Gòn. Hệ thống phòng ngự có vấn đề từ tuyến tiền vệ đến hàng thủ đều chơi thiếu an toàn. Thế nên, HAGL đã phải nhận thất bại trước CLB Sài Gòn, trong đó có những sai sót từ trọng tài về 2 lần từ chối phạt đền khá rõ ràng cho đội chủ nhà. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội chủ nhà ở V.League 2019.

CLB HAGL đã có hai trận thua liên tiếp trên sân nhà ở V.League 2019.

Cần nhắc, CLB HAGL đã chịu thiệt thòi từ chính trọng tài ở trận đấu cách đây 4 ngày. Trung vệ Hoàng Lâm nhận thẻ đỏ trong một tình huống khó hiểu, gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Sự thiếu vắng của Hoàng Lâm khiến cho hàng thủ HAGL bộc lộ nhiều yếu điểm trước CLB Sài Gòn vào chiều nay.

Dường như đội bóng phố Núi đang gặp hạn trên sân nhà bởi những sai sót hoặc lỗi nhận định từ trọng tài. Một lần bị đuổi người, còn 2 lần từ chối phạt đền đang mang đến những bất lợi nhất định cho CLB HAGL.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất