Thể thao

Trọng Hoàng, Xuân Mạnh ngợi ca quán quân Olympia: 'Tự hào quá Nghệ An ơi!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ba trò cưng của HLV Park Hang Seo là Trọng Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Hoàng đã không giấu nổi sự vui mừng và dành những mỹ từ ngợi ca nhà vô địch Olympia.

Vòng chung kết của chương trình Đường lên đỉnh Olympia thứ 19 đã kết thúc vào sáng nay, quán quân Trần Thế Trung có lẽ đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Vượt qua 3 thí sinh vô cùng xuất sắc, Trần Thế Trung đã trở thành quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19.

Đặc biệt, hoàn thành phần thi Về đích, Thế Trung khiến khán giả xúc động mạnh khi chia sẻ về người chị gái đã mất vì tai nạn giao thông - người đã truyền cảm hứng cho Trung đến với Đường lên đỉnh Olympia từ rất sớm.

“Chị ơi, cuối cùng Trung cũng đã được đứng trên sân khấu của trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia và cũng là ước muốn mà chị đã nói với Trung ngày xưa. Dù kết quả có ra sao, cũng xin cảm ơn chị vì đã luôn truyền cảm hứng cho Trung”, Thế Trung bày tỏ tình cảm đối với người chị đã khuất.

Những chia sẻ đầy chân thành của tân quán quân Oympia đã lấy đi không ít nước mắt của hàng triệu người dân cả nước về câu chuyện của 2 chị em. Chiến thắng của nam sinh làm nức lòng người dân ở vùng đất “địa linh nhân kiệt” Nghệ An khi lần đầu tiên nơi đây có quán quân Olympia.

Là một người con của vùng đất Nghệ An, ba trò cưng của HLV Park Hang Seo là Xuân Mạnh, Trọng Hoàng và Văn Hoàng đã không giấu nỗi sự vui mừng.

Trò cưng HLV Park ngợi ca hết lời nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia.

Hậu vệ trái SLNA viết trên trang cá nhân: “Xứng danh đất học xứ Nghệ. Một chiến thắng đầy cảm xúc. Chúc mừng em Trần Thế Trung” kèm theo bức ảnh của quán quân đường lên đỉnh Olympia.

Trong khi đó, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng nghẹn ngào: “Nghệ An vô địch”.

Trọng Hoàng cũng bày tỏ sự tự hào: “Chúc mừng em Thế Trung. Tự hào xứ Nghệ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất