Thể thao

Trọng Đại và bạn gái 6 lần thi trượt Hoa hậu chụp ảnh thân mật, đập tan tin đồn chia tay

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của bóng đá Việt Nam - Trọng Đại vẫn Huyền Trang vẫn còn yêu nhau.

Khoảng thời gian gần đây, soái ca U23 Việt Nam - Trọng Đại liên tục bị cư dân mạng đồn đoán đang lục đục với bạn gái 6 lần thi trượt Hoa hậu - Huyền Trang. Đáng chú ý đây không phải lần đầu tiên cầu thủ Viettel vướng phải tin đồn này.

Cách đây không lâu, Trọng Đại từng chia sẻ bức ảnh tươi cười trên thảm cỏ cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Đau để trưởng thành” trên trang cá nhân. Trước những lời động viên, quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ, cầu thủ 21 tuổi cho biết anh đang gặp phải chuyện trục trặc và sẽ sớm vượt qua. Dù không trực tiếp đề cập nhưng nhiều fan đa nghi cho rằng đây là chuyện tình cảm của Trọng Đại.

Thế nhưng, mới đây Trọng Đại chính thức đập tan tin đồn chia với bạn gái Huyền Trang khi đăng tải bức ảnh cả hai đi chơi vô cùng vui vẻ.

Trọng Đại và bạn gái 6 lần thi trượt Hoa hậu chụp ảnh thân mật, đập tan tin đồn chia tay.

Dù đôi trẻ chưa từng lên tiếng, dân mạng tin rằng việc đăng ảnh thân mật bên người đẹp Quảng Ninh của Trọng Đại vào thời điểm này chính là cách nam cầu thủ phủ nhận những đồn đoán trước đó.

BSau thất bại tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Nguyễn Huyền Trang cho biết cô không còn hứng thú với các đấu trường nhan sắc.

Ngoài vấn đề tuổi tác, “Á hoàng trang sức” năm 2015 chia sẻ, việc không thể lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Miss World Vietnam 2019 diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua cũng là một nguyên nhân chính khiến cô từ bỏ đam mê với các danh hiệu sắc đẹp. Thay vào đó, 9X muốn tập trung vào việc kinh doanh, kiếm tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất