Thể thao

Troll Hà Đức Chinh mất ví, Bùi Tiến Dũng lập tức dính vận đen đến 'cạn lời'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 3 ngày troll Đức Chinh thông báo mất ví, hôm nay Bùi Tiến Dũng cũng đã phải ngậm ngùi nhận kết đắng.

Cách đây vài giờ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải dòng trạng thái về sự bất cẩn của mình khi làm rơi mất ví và mong muốn có thể nhờ bạn bè, cộng đồng mạng tìm lại được.

“Góc nhờ vả. Vào khoảng 11h30 trên trục đường từn sân Mỹ Đình đến ngã tư Nguyễn Hoàng trục đường Lê đức thọ. Dũng sơ ý làm rời cái ví trong hình. Trong đó có có 1 thẻ ngân hàng BIDV cùng một số tiền và chứng minh nhân dân. Ai có vô tình nhìn thấy hay nhặt được xin liên hệ vào số 0902155583 0945974497 của chị mình giúp mình với ạ. Xin được cảm ơn”.

Bài viết của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận về rất nhiều chia sẻ với mong ước chàng thủ môn họ Bùi sớm tìm lại được tài sản. Dưới bài viết, khi được một người quen hỏi thăm - thủ thành người Thanh Hóa cho biết đây là lần thứ hai gặp phải tình huống như vậy: “Hình như không hợp mệnh với em anh ạ. Nó rơi lần hai rồi”.

Troll Hà Đức Chinh mất ví, Bùi Tiến Dũng lập tức dính vận đen đến “cạn lời”.

Trái với cảm xúc thương tiếc của mọi người khi Bùi Tiến Dũng gặp phải chuyện đen đủi thì Đức Huy lại có phản ứng cực mặn. Anh cho rằng đó là “quả báo” dành cho thủ thành người Thanh Hóa vì ai bảo trước đó đã “cười” khi Đức Chinh mất ví. “Trêu thằng Chinh hôi cho lắm vào rồi sẽ có ngày tới lượt”.

Cụ thể, Chinh “đen” cũng bị thất lại một chiếc ví vào hôm 29/6. Thấy bạn thân sốt sắng tìm đồ, chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng không quên vào bình luận troll nhiệt tình: “Đấy bảo trả tiền đi không trả. Cứ giấu ví. Giờ mất kêu cái gì. Mọi người ai có nhặt được cho bạn Chinh xin lại để trả nợ cho mình nhé. Rất quan trọng ạ”.

Đức Chinh đăng bài tìm lại ví nhưng nhận cái kết đắng từ bạn thân Tiến Dũng.

Từ câu chuyện mất ví của Đức Chinh và Tiến Dũng, nhiều người bắt đầu cảm thấy lo sợ vì nhớ lại câu nói của các cụ ta ngày xưa: “Cười người hôm trước, hôm sau người cười”. Và người tiếp theo được dự đoán gặp đen là Đỗ Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Chung,… vì trước đó cũng đã bình luận troll Đức Chinh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất