Thể thao

Trò hề nhất lịch sử AFF Cup: Quang Hải 'đấu' đôi tình nhân Malaysia

Đông Tà
Chia sẻ

Một câu chuyện tưởng đùa nhưng gây sốc là Quang Hải đang tranh danh hiệu Cầu thủ hay nhất loạt cuối AFF Cup 2018 với đôi tình nhân người Malaysia.

Danh hiệu Cầu thủ hay nhất lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2018 khiến cho người hâm mộ Đông Nam Á hết sức bất ngờ khi các cầu thủ phải cạnh tranh với đôi tình nhân người Malaysia.

Theo đó, Quang Hải đã đấu với đôi tình nhân là Roshan Gunnasakaran - Shinna Teh - hai CĐV Malaysia. Nhiều người thắc mắc không rõ đôi tình nhân chiến thắng thì Ban tổ chức trao danh hiệu cho họ theo cách gì và tiêu chí gì để họ vào đua danh hiệu…

Sở dĩ chuyện kỳ lạ này diễn ra là trận đấu giữa Malaysia và Myanmar hôm 24/11, CĐV Roshan Gunnasakaran đã bất ngờ quỳ gối cầu hôn cô bạn gái Shinna Teh. Một khoảnh khắc có thể nói là cực kỳ lãng mạn trên khán đài. Do vậy, ban tổ chức AFF Cup 2018 cũng… tan chảy theo bằng cách phá lệ đưa họ vào cuộc bầu chọn Cầu thủ hay nhất vòng cuối.

Roshan Gunnasakaran - Shinna Teh - hai CĐV Malaysia đua danh hiệu Cầu thủ hay nhất với Quang Hải.

Lịch sử AFF Cup hay bóng đá thế giới, có lẽ chưa bao giờ có chuyện như thế này diễn ra. Mọi thứ cứ ngỡ như trò đùa khi đôi tình nhân tranh danh hiệu Cầu thủ hay nhất. Chắc chỉ có ban tổ chức AFF Cup 2018 mới nghĩ ra được một tác phẩm hài kinh điển của bóng đá Đông Nam Á.

Có thể nói là cuộc đua này trớ trêu hơn cả chuyên đội Philippines đá theo từng trận thì “rụng” dần cầu thủ, với lý do trở về CLB chủ quản do AFF Cup không thuộc hệ thống FIFA. Bi hài là Philippines có thể chỉ còn 19 cầu thủ để đá bán kết với ĐT Việt Nam. Nghe rất mông lung nhưng mọi thứ đang khiến ĐT Philippines đau đầu vì đang đá giải, còn cầu thủ phải lần lượt về CLB.

Trở lại với chuyện đôi nam nữ người Malaysia so tài với Quang Hải. Tiền vệ ĐTVN có được sự giúp sức rất lớn của CĐV Việt Nam nên danh hiệu Cầu thủ hay nhất vòng đấu khó thoát khỏi tầm tay.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất