Thể thao

Trọng tài 'mơ ngủ', Văn Toàn bị cướp bàn thắng định đoạt số phận trận đấu!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Myanmar đã kết thúc với tỉ số 0-0. Nhưng bàn thắng bị từ chối của Nguyễn Văn Toàn là điểm nhấn đáng chú ý nhất

Đối mặt đội đứng đầu bảng Myanmar trên sân khách, HLV Park Hang-seo tiếp tục giữ nguyên lối chơi phòng ngự phản công từng giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia tại Mỹ Đình cách đây ít ngày.

Chỉ có một vài thay đổi trong đội hình khi Văn Đức đá thay vị trí của Trọng Hoàng và đôi trường Văn Quyết vào sân ngay từ đầu sau khi ngồi ngoài trong trận đấu với Malaysia trên Mỹ Đình.

Một trận đâu cực kỳ đáng tiếc của ĐTVN, khi lần lượt những tình huống bỏ lỡ của Quang Hải, Công Phượng hay cú sút trúng cột dọc của Văn Đức trong hiệp 1. Và đặc biệt tình huống trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn.

Chân dung trọng tài thổi sai trong tình huống ghi bàn của Văn Toàn. Liệu dưới sức ép của hơn 30 nghìn CĐV Myanmar.

Cuối hiệp 2, Park Hang Seo đã quyết định đưa “quân bài tẩy” Văn Toàn vào sân. Với cái duyên ghi bàn của mình vào lưới các đội tuyển Myanmar, Văn Toàn nhanh chóng tạo ra sức ép lên hàng thủ kiên cường của ĐT Myanmar.

Và trong một tình huống ở phút 77, Quang Hải tung cú sút xa sở trường khiến thủ thành Myanmar phải đẩy bóng ra, Văn toàn có mặt rất đúng lúc đệm bóng vào lưới. Nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

Các góc chụp cho thấy, Văn Toàn không hề việt vị trong tình huống này.

Nếu không có pha thổi còi đó, có lẽ ĐTVN sẽ có 3 điểm rời sân và và qua đó giành vé sớm vào vòng Bán kết. HLV Park Hang Seo đã không có một món quà trọn vẹn trong ngày 20/11.

Tình huống Văn Toàn ghi bàn không được công nhận.

1 điểm có được trong trận đấu này cũng là kết quả tạm chắc nhận khi ĐTVN phải đá ở trên sân đối phương và chơi dưới sức ép của hàng nghìn CĐV Myanmar. Đây cũng là một khoảng lặng cần thiết để các cầu thủ giữ cái đầu lạnh cho những trận đấu tiếp theo

ĐTVN sẽ tiếp đón ĐT Campuchia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng AFF Cup 2018 vào ngày 24/11.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất