Thể thao

Tranh sút 11 mét với Neymar, Cavani có thể phải ‘ra đường’

Lê Phong
Chia sẻ

Đã bắt đầu có dấu hiệu bất ổn trong nội bộ đội bóng PSG, nhất là đến từ hai ngôi sao Neymar và Cavani.

Màn tranh sút 11 mét của các cầu thủ PSG.

Những dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự rạn nứt trong các mội quan hệ nội bộ của PSG đã bắt đầu xuất hiện trong trận thắng Lyon 2-0 rạng sáng nay.

Cụ thể ở phút 78 khi PSG đang dẫn 1-0, Neymar có tình huống đi bóng nỗ lực trước khi bị phạm lỗi trong vòng cấm mang về một quả 11 mét cho đội chủ sân “công viên các hoàng tử”.

Tuy nhiên lúc này, trong khi Neymar ôm lấy quả bóng định thực hiện quả phạt đền thì Cavani phản ứng quyết liệt và giành lại quyền thực hiện vốn được quy định thuộc về mình từ trước.

Canavi tranh cãi với Neymar về quyền thực hiện quả 11 mét.

Sự việc căng thẳng hơn khi hậu vệ phải Dani Alves tiếp tục chạy đến quyết đưa quả bóng cho người đàn em đồng hương. Camera đã ghi nhận rất rõ màn giành giật bóng của Cavani trong khi Alves quyết không đưa.

Thậm chí đến khi tiền đạo người Uruguay đã có được bóng và bước lên chấm 11 mét chuẩn bị thực hiện cú sút thì Neymar vẫn tiếp tục tiến lại trao đổi giành quyền sút nhưng không thành công.

Dani Alves giành quả bóng cho Neymar trong sự phản đối của Cavani.

Diễn biến tiếp theo chắc chắn sẽ còn gây tranh cãi khi mà Cavani sút hỏng quả phạt đền và bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

Rất may PSG đã giành trọn được 3 điểm nhờ vào 2 tình huống phản lưới nhà của các cầu thủ Lyon. Tuy vậy, chắc chắn câu chuyện tranh sút 11 mét này chỉ là sự khởi đầu cho những “cái tôi” của dàn sao đắt giá tại PSG.

Neymar tiếp tục tiến lên trao đổi giành quyền sút phạt nhưng không thành công.

Rõ ràng khi mà Neymar đã quyết rời Barca vì không muốn bị khuất bóng trước Messi thì sau khi được trải thảm để đến PSG, tiền đạo người Brazil cũng sẽ không chịu đứng sau một cái tên nào khác.

Nhất là khi PSG hiện tại đang là một “Brazil thu nhỏ” với rất nhiều cầu thủ đến từ xứ sở samba như: đội trưởng Thiago Silva, hậu vệ Dani Alves, Marquinhos, Lucas Moura, hay Maxwell sẵn sàng trở thành hậu thuẫn hùng mạnh cho Neymar nếu như cuộc chiến trong phòng thay đồ nổ ra.

Cavani sút hỏng quả 11 mét mà Neymar vất vả kiếm về.

Và tất nhiên, lãnh đạo PSG cũng sẽ không để ngôi sao trị giá đến 222 triệu euro của mình phải buồn. Chưa kể đến chuyên môn, chỉ xét về giá trị hình ảnh, thương mại…thì Neymar chắc chắn sẽ không là cái tên phải chịu nhún nhường.

Video trận thắng 2-0 của PSG trước Lyon.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất