Thể thao

Tranh cãi tình huống Quế Ngọc Hải bị đuổi trước mặt ông Park

Đông Tà
Chia sẻ

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị đuổi trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu giữa Đà Nẵng và Viettel.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã trở thành cầu thủ đầu tiên nhận thẻ đỏ ở V.League 2019. Trong tình huống tranh chấp với tiền đạo Merlo trong vòng cấm, bóng trúng chân Ngọc Hải nhưng trọng tài chính Ngô Duy Lân nhận định chạm tay.

Đáng nói, ông Ngô Duy Lân rút thẻ vàng Quế Ngọc Hải và thổi phạt đền cho Đà Nẵng. Với tấm thẻ vàng này, Quế Ngọc Hải bị đuổi khi trước đó nhận thẻ vàng ở đầu trận.

Tình huống Quế Ngọc Hải bị đuổi xong, máy quay hướng đến HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài. Ông Park bật cười với cánh tay giơ lên như muốn lý giải không hiểu vì sao học trò cưng bị đuổi khỏi sân.

Các cầu thủ Viettel phản ứng với tình huống đuổi Quế Ngọc Hải của trọng tài Ngô Duy Lân. Ảnh chụp màn hình

Ông Park lẫn nhiều người hâm mộ thắc mắc là điều hiểu được. Quế Ngọc Hải không hề cố tình dùng tay chơi bóng. Tân binh của Viettel đỡ bóng bằng chân, sau đó bóng bật lên vô tình chạm tay nhưng trọng tài quyết định rút thêm thẻ vàng.

Một tình huống vô tình trong thời điểm Viettel đang bị thua 0-1 và Quế Ngọc Hải đã nhận thẻ vàng nhưng ông Ngô Duy Lân thổi phạt đền, không quên tặng thêm 1 thẻ vàng. Đó được xem là quyết định quá nặng tay để khiến cho trận đấu gần như được định đoạt ngay trong hiệp 1.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến không đồng tình với thẻ vàng thứ hai của trọng tài Ngô Duy Lân dành cho Quế Ngọc Hải. Hầu hết các ý kiến đều nhận xét ông Ngô Duy Lân đã “phá trận đấu” với việc đuổi trung vệ Quế Ngọc Hải.

Thực tế, ngay sau đó số phận trận đấu giữa Đà Nẵng và Viettel cũng sớm “đóng đinh”. Viettel nhận bàn thua thứ 2 trên chấm phạt đền khi Merlo đá thành công. Ít phút sau, đội chủ nhà có thêm bàn thắng thứ 3 trong hiệp 1.

Trận đấu giữa Đà Nẵng và Viettel đã kết thúc với tỷ số 3-1. Đội chủ nhà có lợi thế lớn 3 bàn và hơn người sau hiệp 1 nên không còn đẩy cao tấn công. Nhờ vậy, Viettel có được bàn thắng danh dự ở gần cuối hiệp 2.

Với Quế Ngọc Hải, tấm thẻ đỏ ngay trận mở màn V.League 2019 khiến cho đội trưởng tuyển Việt Nam có màn ra mắt được xem là “thảm họa” so với sự kỳ vọng ban đầu. Ngọc Hải đến Viettel với giá 9 tỷ đồng/3 năm nên mang theo rất nhiều hy vọng cho tân binh V.League. Do đó, nhiều người tiếc cho “Hải Quế” với tấm thẻ vàng thứ 2 ở cuối hiệp 1.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất