Thể thao

Tranh cãi gay gắt Đặng Văn Lâm sai hay đúng

Bá Định
Chia sẻ

Bàn thua thứ 3 của ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp ĐT Iraq trong khuôn khổ giải ASIAN Cup 2019 đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau.

Sau thất bại 2-3 của ĐT Việt Nam trước ĐT Iraq vào những phút cuối cùng trận đấu, trên mạng xã hội đã nổ ra những cuộc tranh luận gay gắt về tình huống để thua bàn thứ 3 bên phía ĐT Việt Nam. Một số ý kiến đổ hết trách nhiệm cho thủ thành Đặng Văn Lâm về lỗi đứng sai vị trí.

Bạn N.V.H nói: “Hình như tình huống này thủ môn Đặng Văn Lâm đứng hơi bị lệch một chút thì phải. Tiếc quá. Đúng ra ĐT Việt Nam xứng đáng có một trận hoà. Trận này quá kịch tính nhưng không công bằng dành cho ĐT Việt Nam”. 

Tình huống ghi bàn từ quả đá phạt bên phía ĐT Iraq.

Cùng quan điểm trên, bạn L.D.T chỉ trích: “Rõ ràng Lâm Tây luôn có vấn đề trong những tình huống cố định. Bàn thua thứ 3 là một sai lầm từ cách chọn vị trí của Lâm Tây. Nếu anh ấy không đứng lệch như vậy, ĐT Việt Nam đã có thể giành được một trận hoà”. 

Còn bạn Đ.Đ.L nhận xét: “Tôi thấy Đặng Văn Lâm điều chỉnh hàng rào lẫn chọn vị trí chưa tốt. Điểm yếu chết người của ĐT Việt Nam chính là những tình huống cố định. Đội bạn đã khai thác triệt để điểm yếu này từ chúng ta lẫn Đặng Văn Lâm”. 

Thế nhưng, một luồng ý kiến trái ngược cũng xuất hiện. Nhiều CĐV cảm thông với bàn thua mà Đặng Văn Lâm phải hứng chịu cùng ĐT Việt Nam. Thậm chí, nhiều ý kiến bênh vực Lâm Tây.

ĐT Việt Nam đã chơi đầy cố gắng trước ĐT Iraq.

Bạn N.V.N thẳng thắn nói: “Mấy người chê Đặng Văn Lâm có biết xem đá bóng không vậy. Quả đấy sút vào góc chữ . Đến Tôn Ngộ Không chắc cũng không đỡ nổi mất. Thủ môn phải đứng như vậy là quá đúng rồi”. 

Một CĐV khác có tên T.L lên tiếng: “Đặng Văn Lâm đứng thế là đúng vị trí rồi. Đá phạt trực tiếp phải đứng vậy mới đúng chứ. Mọi người có biết gôn rộng bao nhiêu không mà vội quy kết Lâm Tây sai vị trí. Số 6 đội Iraq sút quá hiểm đến mười De Gea chắc cũng không đỡ nổi mất”. 

Trong khi đó, bạn T.T.A chia sẻ cảm xúc: “Tôi thấy đáng thương cho Đặng Văn Lâm quá. Bay người hết tầm rồi mà vẫn bị các HLV online chỉ trích. Chắc chỉ có nước ngồi ngoài mất. Quả đấy trúng góc chết thủ môn giời cũng đẩy sao nổi. Còn trong bóng đá sân 11 người thì đứng như Lâm Tây quá chuẩn rồi”. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất