Thể thao

Tranh cãi bàn thắng của Anh Đức bị tố không hợp lệ

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Trên mạng xã hội, các CĐV Malaysia tỏ ra rất bực tức vì cho rằng trọng tài đã công nhận bàn thắng không hợp lệ của tiền đạo Anh Đức.

Khác với trận lượt đi ở Bukit Jalil, Anh Đức đã trở lại đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận lượt về. Không phụ sự kì vọng của HLV Park Hang-Seo và NHM bóng đá Việt Nam, chân sút của Bình Dương đã giúp ĐT Việt Nam khởi đầu như mơ với cú vô-lê thành bàn ngay ở phút thứ 6.

Bàn thắng từ rất sớm của Anh Đức đã đẩy Malaysia vào thế trận cực kì khó khăn. Đó chính là nền tảng giúp ĐT Việt Nam xây dựng đấu pháp phòng ngự - phản công hiệu quả và giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Tuy vậy, sau trận đấu, NHM bóng đá Malaysia lại tỏ ra khá bực bội khi cho rằng pha lập công của Anh Đức là không hợp lệ.

Cụ thể, trên mạng xã hội, nhiều CĐV Malaysia cho rằng Quang Hải đã rơi vào thế việt vị trước khi tung đường chuyền quyết định để Anh Đức sút tung lưới Malaysia.

Tờ FoxSports Asia cũng đặt dấu hỏi về bàn thắng quan trọng này của ĐT Việt Nam “Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 và giành chiến thắng chung cuộc 3-2 nhưng bàn thắng của Anh Đức đã việt vị?”.

1 CĐV có tên Amirul Arlis bực bội chia sẻ trên Twitter “Việt vị rồi. Trọng tài biên ở đâu chứ?”

1 CĐV Malaysia khác có tên Andri Shah cũng không giấu nổi vẻ thất vọng “Trọng tài biên bị mù rồi”.


Rất khó để đưa ra đánh giá chính xác về tình huống này vì góc quay không thuận lợi. Tuy vậy, ở trận đấu này, trọng tài người Iran cũng đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho Việt Nam, nhất là trước lối chơi rát của đối thủ.

Xem lại bàn mở tỷ số của Anh Đức vào lưới Malaysia

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất