Thể thao

Trang Nhung - Nàng lọ lem may mắn của chàng hoàng tử Văn Toàn!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 5 năm dành trọn thanh xuân bên nhau, nói không ngoa khi Trang Nhung chính là cô "lọ lem" mang lại may mắn cho chàng "hoàng tử" Văn Toàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Toàn và cô bạn gái Trang Nhung đã có 5 năm yêu nhau. Chuyện tình của họ được viết từ sự run rủi của duyên phận và tình cảm không ồn ào, toan tính.

Bạn gái Văn Toàn, tên là Trang Nhung, một cô gái xinh đẹp, đơn giản, thân thiện và lạc quan trong cuộc sống.

Hơn 5 năm yêu Văn Toàn, Trang Nhung chưa bao giờ dính một scandals nào gây ảnh hưởng đến bạn trai. Suốt mấy năm qua, bạn gái Văn Toàn đều gắn liền với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, gu thời trang nữ tính, nhẹ nhàng.

Dù yêu xa 5 năm, cặp đôi hot girl - cầu thủ vẫn khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi tình yêu sâu đậm.

Hạnh phúc đối với họ chẳng cần phải đến từ những điều thật to tát, lộng lẫy mà là sự thấu hiểu, hy sinh và sẻ chia trong cuộc sống.

Bí quyết giữ gìn tình yêu của cả hai là “một người suốt ngày đòi chia tay còn một người thì không chịu đồng ý. Làm đủ mọi cách nhất định không chia tay, thế là không chia tay được”, là “dành cả thanh xuân để thiệt thòi vì nhau”.

Khi yêu, Văn Toàn và Trang Nhung chẳng cần phải công khai cho cả thế giới biết mình hạnh phúc ra sao mà chỉ đơn giản là lặng lẽ bên nhau cổ vũ cho những thành công của đối phương. Nói không ngoa khi Trang Nhung chính là chỗ dựng tinh thần vững chắc cho Văn Toàn, là cô “lọ lem” may mắn mang lại thành công cho chàng “hoàng tử” Văn Toàn.

Từ khi yêu Trang Nhung sự nghiệp của Văn Toàn lên như diều gặp gió. Từ một cầu thủ vô danh Văn Toàn vươn lên trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Park Hang Seo thời điểm hiện tại.

Có lẽ, sau 5 năm dành trọn thanh xuân bên nhau, cộng đồng fan chỉ mong ngóng cái kết đẹp của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất