Thể thao

Trần Tiểu Vy mến Quang Hải, Kiều Loan say đắm Công Phượng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Kiều Loan là những cái tên tiếp theo liêu xiêu trước vẻ điềm đạm, điển trai của Quang Hải, Văn Lâm.

Cùng với Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng là một trong những nàng hậu góp mặt trong đêm trao giải AFF Awards 2019. Xuất hiện giữa dàn cầu thủ nổi tiếng, Tiểu Vy chọn đầm dạ hội quý phái sải bước trên thảm đỏ.

Cô đại diện trao Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018 cho Syami Safari với cú sút xa đẳng cấp trong trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan.

Chia sẻ cảm xúc sau buổi lễ, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cho biết: “Hôm nay Vy rất vinh dự khi đại diện Việt Nam trao giải trong buổi lễ AFF Awards 2019. Vy cung rất vui khi được gặp các cầu thủ bóng đá và những nhân vật đặc biệt trong buổi tối hôm nay”.

Khoảnh khắc Quang Hải bẽn lẽn khi chụp hình cùng Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Tiểu Vy bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những thành công mà tuyển Việt Nam đạt được suốt năm vừa qua. Người đẹp chia sẻ cô đặt biệt cảm phục tài năng cũng như say đắm trước vẻ ngoài của Quang Hải.

“Quang Hải nhìn bề ngoài rất nam tính, mạnh mẽ, đá bóng hay và chiếm được tình cảm trong lòng khán giả. Vy nghĩ không chỉ riêng Vy, tất cả các cô gái ở Việt Nam đều yêu mến Quang Hải”, Hoa hậu Tiểu Vy e thẹn khi chia sẻ về tiền vệ tuyển Việt Nam. Nói về mối lương duyên với Quang Hải, Tiểu Vy cho biết cô nhiều lần trao giải cho cầu thủ này nên cả hai đã có dịp gặp gỡ nhau trước đó.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy “mắc cỡ” khen Quang Hải nam tính, mạnh mẽ.

Trong khi đó, Á hậu Kiều Loan thừa nhận mình là một fan cứng của Quang Hải. Chia sẻ về cảm xúc khi gặp được thần tượng của mình, người đẹp hào hứng: “Loan chưa bao giò nghĩ mình sẽ được đứng bên cạnh các cầu thủ Việt Nam, đối với Loan buổi tối ngày hôm nay như một giấc mơ vậy. Loan là một fan của Quang Hải”.

“Loan nghĩ Loan sẽ về nhà ngay lập tức để chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này với ba của Loan. Ba của Loan là người truyền tình yêu bóng đá cho Loan và hầu như tất cả các trận đấu của tuyển Việt Nam Loan đều theo dõi”, Á hậu nói tiếp.

“Quang Hải ở trên sân bóng và ngoài đời đều rất điểm đạm. Lúc đứng chụp ảnh chung với Quang Hải thì anh có một phút ngại ngùng trông vô cùng dễ thương và đáng yêu”.

Á hậu Kiều Loan (bên góc phải) là fan cứng của Đặng Văn Lâm nhưng say đắm trước vẻ đẹp của Đặng Văn Lâm và đặc biệt ấn tượng với Công Phượng.

Là fan cứng của Quang Hải nhưng Kiều Loan lại say đắm trước vẻ nam thần của Đặng Văn Lâm. Người đẹp chia sẻ: “Loan may mắn khi đứng chụp ảnh cùng Đặng Văn Lâm. Anh ấy vô cùng đẹp trai. Với vẻ đẹp trai của anh ấy thì không chỉ em mà tất cả các cô gái đều xiêu lòng”.

Tuy vậy, khi được hỏi về ấn tượng với cầu thủ nào nhất của bóng đá Việt Nam, Kiều Loan chọn Công Phượng. Top 10 Miss Grand International 2019 cho hay: “Công Phượng là người truyền cảm hứng tình yêu với bóng đá cho Loan. Và từ khi Công Phượng xuất hiện, người dân Việt Nam quan tâm và yêu bóng đá nhiều hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất