Thể thao

Trâm Anh và những hot girl nổi tiếng nhờ bóng đá

Minh Thư
Chia sẻ

Họ là những cô gái xinh đẹp từ chỗ vô danh, bất ngờ được cộng đồng mạng săn lùng khi xuất hiện trên truyền hình với vai trò của một... CĐV bóng đá.

Trâm Anh sinh năm 1995 và hiện là dược sỹ. Năm 2018, Trâm Anh gây được chú ý nhất trong số các hot girl tham gia bình luận World Cup trên VTV6.Cô nổi bật trong dàn 32 hot girl “Nóng cùng World Cup” nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Sau sự nổi tiếng ở chương trình “Nóng cùng World Cup”, Trâm Anh tiếp tục hút cộng đồng mạng khi tham gia chương trình 'Mảnh ghép tình yêu' với sự góp mặt của hot streamer Pewpew. Sau câu nói “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi” của chàng streamer game nổi tiếng, cả hai đã đồng ý hẹn hò. Tuy nhiên sau đó, cả hai liên tiếp lên tiếng phủ nhận có mối quan hệ tình cảm.

Tháng 9/2014, hình ảnh cô gái xinh đẹp bật khóc khi U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản với tỉ số 0-1 trong trận chung kết gây ấn tượng với người hâm mộ.

Sau khi hình ảnh nữ cổ động viên này xuất hiện trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng lập tức tìm kiếm. Cô gái tên là Dương Thị Nhật Lệ, sinh năm 1993, từng đoạt giải Miss Arsenal năm 2013.

Ngay sau đó, Nhật Lệ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 200.000 lượt người theo dõi trang cá nhân. Ngoài đội tuyển Việt Nam, cô gái được gọi “crying girl” cũng dành tình cảm cho các chàng trai của Arsenal (Anh).

Có lẽ trong số những “hot girl” thời nay, hiếm có gương mặt nào cá tính nổi bật như Tú Linh. Được biết đến là “fan ruột” của Man Utd (MU), cô nàng được cư dân mạng ấn tượng bởi sự am hiểu về môn thể thao vua - niềm đam mê khá đặc biệt đối với con gái.

Từng xuất hiện trên truyền hình với tư cách khách mời đưa ra quan điểm bình luận trận đấu của cá nhân càng khiến Tú Linh thực sự trở thành một nhân vật được ngưỡng mộ và tò mò.

Ngô Lệ Quyên còn được gọi với cái bên Quyên Zenda hay Quyên Bé, là một hot girl được nhiều cộng đồng mạng quan tâm. Năm 2014, Quyên bỗng trở thành nhân vật được nhiều cộng đồng mạng săn lùng khi xuất hiện trong một cảnh quay trong trận bóng đá giữa Việt Nam và Malaysia. Với gương mặt xinh xắn và nụ cười tỏa sáng, Quyên đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả chỉ sau vài giây xuất hiện trên màn hình ti vi. Hot girl sinh năm 1992 này còn “gây sốt” cộng đồng mạng khi xuất hiện trong các clip của Kem Xôi mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất