Thể thao

Trâm Anh và 'hot girl ngủ gật': Đây là điều quan trọng nhất từ hai cô gái 'một bước lên mây'

Bá Hổ
Chia sẻ

Cả Trâm Anh và Thủy Tiên đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, tức chỉ một bước trở thành người nổi tiếng sau gần 1 tháng được biết đến với biệt danh hot girl bóng đá.

Một tuần sau màn tỏ tình của PewPew, Trâm Anh đang trở nên nổi tiếng rất nhanh. Lượng theo dõi facebook của Trâm Anh đang gây sốt khi lên đến gần 200 nghìn người theo dõi.

Sự khác biệt là cộng đồng mạng nhanh chóng tìm kiếm facebook của Trâm Anh để bấm theo dõi. Thế nên, điều có thể khẳng định là Trâm Anh đang nổi tiếng nhanh nhờ sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng sau màn tỏ tình “bá đạo” của PewPew.

Tuy nhiên, Trâm Anh có những yếu tố riêng để trở thành hot girl nổi tiếng. Đó là sở hữu vóc dáng nóng bỏng và “đòn bẩy” từ sân chơi World Cup. Cô gái người Hà Nội đã sớm được mọi người biết đến nhờ lên VTV bình luận World Cup 2018.

Trâm Anh nổi tiếng nhờ yêu bóng đá.

Đó là thời điểm mà nhiều ý kiến đang tranh cãi gay gắt chuyện hot girl có nên bình luận về bóng đá, hay cần một người có kiến thức và sự hiểu biết như một cầu thủ nữ hoặc một chuyên gia. Thế nhưng, Trâm Anh đã phần nào thuyết phục được mọi người với kiến thức bóng đá khá tốt.

Một cô gái khác cũng đang nổi tiếng không kém là “hot girl ngủ gật” - Thủy Tiên. Cô gái này là đại diện cho đội Nhật Bản ở World Cup 2018. Thủy Tiên trước kia nổi tiếng nhờ tấm ảnh ngủ gật lúc chào cờ hồi cấp ba. Bây giờ, Thủy Tiên nổi tiếng nhờ lên sóng VTV bình luận World Cup 2018 và gây ấn tượng với cách bình luận nhẹ nhàng, có hiểu biết về môn thể thao Vua.

Từ những chia sẻ của Thủy Tiên trên Saostar, Thủy Tiên không chỉ thích bóng đá còn có đam mê tập Gym. Nhờ tập Gym, Thủy Tiên sở hữu vóc dáng cực đẹp, còn bóng đá giúp cho “hot girl ngủ gật” được cộng đồng mạng yêu mến.

Thủy Tiên được biết đến là hot girl xinh đẹp của World Cup 2018.

Sau một tháng từ hai cô gái không nhiều người biết đến, Trâm Anh và Thủy Tiên đang trở thành hai hot girl nổi tiếng. Một bước đột phá về hình ảnh nhờ bóng đá kết hợp với nhan sắc xinh đẹp. Hy vọng rằng họ sẽ mang đến hiệu ứng tích cực về chuyện phái đẹp yêu bóng đá.

Đó là thông qua hình ảnh Trâm Anh và Thủy Tiên, phái đẹp sẽ yêu bóng đá nhiều hơn. Những cô gái đã và đang thích môn thể thao Vua hãy tự tin hơn nữa trong thời gian tới. Đây cũng là chia sẻ của Trâm Anh và Thủy Tiên với Saostar, khi cho rằng một cô gái yêu bóng đá luôn mang đến sự hấp dẫn và cá tính đặc biệt.

Từ trước đến nay, phần lớn mọi người đều chưa có cái nhìn thiện cảm về các hot girl yêu bóng đá. Bởi định kiến là họ đang “ăn theo” môn thể thao Vua để nổi tiếng. Điều ấy không sai vì thực sự có những cô gái như thế, nhưng đánh đồng tất cả sẽ trở thành rào cản khiến phái đẹp tự tin bày tỏ tình yêu bóng đá.

Vậy nên, sau mùa World Cup thì Trâm Anh và Thủy Tiên có thể mang đến một góc nhìn khác về hot girl yêu bóng đá. Môn thể thao Vua sẽ đẹp và thu hút hơn khi có thêm sự yêu mến từ các cô gái. Chúng ta cũng hãy xóa bỏ định kiến về việc hot girl đừng nên nói chuyện bóng đá, hãy ủng hộ họ. Chỉ có cái nhìn tích cực thì các cô gái mới đến với bóng đá một cách tự nhiên nhất.

Ngắm nhan sắc của Thủy Tiên và Trâm Anh trong trang phục thể thao:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất