Thể thao

Trâm Anh: Tôi chưa bao giờ nói thích Quế Ngọc Hải

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước chuyện bị gán ghép nói thích Quế Ngọc Hải, Trâm Anh chia sẻ là chưa bao giờ phát biểu về chuyện này trên báo chí.

- Mấy ngày qua, mạng xã hội ồn ào chuyện Trâm Anh và Quế Ngọc Hải. Trâm Anh có phát biểu gì liên quan đến chuyện thích trung vệ Quế Ngọc Hải?

Trâm Anh: Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ nhắc đến Quế Ngọc Hải trên các báo, cũng như là nói chuyện ở ngoài.

Tôi rất bức xúc khi có người lại bịa chuyện, nói hẳn một câu chuyện sai sự thật về tôi. Tôi trước giờ nói gì, làm gì đều sẽ tự chịu trách nghiệm về lời nói và hành động của mình. Sai thì sửa không bao giờ chối cãi. Nhưng nếu là sai sự thật thì tôi sẽ truy cứu đến cùng.

Trâm Anh khẳng định chưa bao giờ nói thích Quế Ngọc Hải.

- Trâm Anh nghĩ sao về chuyện hay bị gán ghép này nọ, giống như Trâm Anh nói mình có số thị phi?

Gán ghép là do cộng đồng mạng tự gán ghép. Họ tự gán ghép rồi tự chửi. Cái này tôi cũng không biết nói sao. Chắc cái số thị phi hay bị mọi người soi mói nên vậy. Chuyện tôi và Pew Pew đã qua lâu lắm lắm rồi. Bản thân em không bao giờ nhắc, tại sao mọi người lại cứ lôi vào rồi chửi.

- Bản thân Trâm Anh thích được dư luận và người hâm mộ quan tâm theo hướng nào?

Tất nhiên ai cũng muốn hình ảnh của mình đẹp, sạch sẽ trước công chúng. Và tôi cũng vậy, muốn mọi người nhìn theo hướng tích cực. Cơ mà điều này khó quá rồi…

- Lý do vì sao hình tượng của Trâm Anh khó đẹp trong mắt cộng đồng mạng?

Tôi nghĩ là từ khi mọi người nói rằng tôi có người yêu rồi mà vẫn tham gia liên quan đến tình yêu. Từ đó mọi người có cái cớ để chỉ trích tôi.

Trâm Anh muốn người hâm mộ nhìn theo hướng tích cực.

- Thế Trâm Anh có hối hận khi tham gia chương trình đó?

Tôi chưa bao giờ hối hận những việc mình đã làm. Kể cả sai hay đúng. Tất cả là bài học và là cuộc sống. Nó giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều.

- Trâm Anh nghĩ thế nào về giới trẻ trên mạng xã hội, có thể buông lời chửi bất kỳ ai, kể cả người nổi tiếng hay cầu thủ?

Cuộc sống mà. Phải có người này người kia. Đã chấp nhận là người của công chúng thì chấp nhận cả lời khen chê. Còn các bạn trẻ cứ chửi và bới móc chuỵện người khác thì hầu như đều chưa hiểu biết gì nhiều nên mới vậy. Có điều làm gì, nói gì phải nghĩ đến hậu quả. Người nói hay thì cuộc sống luôn tốt đẹp.

- Hiện tại, Trâm Anh đã có người yêu hay còn đang lẻ bóng?

Tôi có chưa người yêu. Tôi vẫn đang tiếp tục trên con đường tìm kiếm nửa kia của mình.

Xin cám ơn Trâm Anh!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất