Thể thao

Trâm Anh tiết lộ bị mời đi khách và tự vệ nếu bị hôn trong thang máy

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot girl Trâm Anh đã lần đầu lên tiếng về chuyện bị mời đi khách và hướng dẫn cho phái đẹp tự vệ.

- Chào Trâm Anh, là một hot girl xinh đẹp thì Trâm Anh đã từng rơi vào cảnh bị gạ tình hay quấy rối tình dục?

Đỗ Thị Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, Trâm Anh đã nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách, hay đi ngồi ăn tiếp khách. Đối với những trường hợp như thế, Trâm Anh chỉ xoá tin nhắn và không để ý đến nữa.

- Trâm Anh nghĩ thế nào về chuyện một số fan hâm mộ có hành vi khiếm nhã với những bình luận thô tục trên facebook cá nhân?

Ban đầu, Trâm cảm thấy rất bực. Mỗi lần đọc là máu xông lên não. Ngồi xoá bình luận, chặn các kiểu. Nhưng dần dần Trâm Anh cũng cảm thấy quen. Đọc xong để đấy. Kệ thôi. Không để ý mấy điều ấy nữa. Thiên hạ vô số kiểu người khác nhau nên làm sao mà can thiệp được. Chẳng thà Trâm Anh coi như không đọc thấy cho nhẹ đầu.

Trâm Anh cảm thấy khó chịu với những người có hành vi khiếm nhã.

- Mới đây, một cô gái bị một người đàn ông hôn trong thang máy gây xôn xao, nếu Trâm Anh rơi vào cảnh ngộ này sẽ xử lý thế nào?

Nếu là Trâm Anh thì cố gắng dùng hết sức để đánh lại người này. Mình phải chứng tỏ cho họ thấy có khả năng chống cự. Trâm Anh nghĩ bản thân có đủ khả năng đánh lại người đó.

- Theo Trâm Anh, phái đẹp bây giờ cần làm gì để bảo vệ cho mình trước những điều như thế?

Trâm Anh chia sẻ cách phòng thân.

Phụ nữ nếu hay phải đi vào ban đêm, hoặc hẻm nhỏ thì nên chuẩn bị bình xịt cay để tự vệ. Nhưng tốt nhất nên rằng luyện sức khỏe bằng cách chơi thể thao, boxing để phòng thân. Ngoài ra, chúng ta cần lên mạng đọc những điều cần thiết để bảo vệ cho chính mình trước những người có hành vi khiếm nhã.

Xin cảm ơn Trâm Anh về cuộc trò chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất