Thể thao

Trâm Anh ế nhưng thích quà 8-3 'khó hơn hái sao trên trời'

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot girl Trâm Anh đã có chia sẻ về món quà 8-3 (ngày Quốc tế phụ nữ) đầy thú vị. Nhiều cô gái nghe xong có lẽ... choáng.

Trả lời Saostar về chủ đề ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), hot girl Trâm Anh cho biết: “Hiện tại, em chưa có kế hoạch gì cho ngày 8/3 vì em đang ế (cười). Những bạn có người yêu thì chắc háo hức và vui lắm, riêng em vẫn cô đơn nên không biết nói sao về ngày 8/3”.

Dẫu vậy, Trâm Anh có một ý tưởng thú vị khi nói đến món quà ngày 8/3. Cô gái yêu bóng đá này cho biết: “Nếu có một món quà cho ngày 8/3, em thích cả thế giới (cười)”.

Là cô gái cá tính, Trâm Anh thích món quà 8/3 cũng theo cách rất riêng.

Một hot girl xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Trâm Anh vẫn đang ế. Lý giải cho điều này, Trâm Anh nói: “Cuộc sống mà, nhân duyên có thể chưa đến với em nên đành chấp nhận thôi. Em đang buồn vì chưa rõ vì sao duyên vẫn chưa đến để có người yêu. Đầu năm nay, em đã đi chùa để cầu duyên nhưng mọi thứ vẫn đứng yên”.

Những tâm sự của Trâm Anh chắc chắn mang đến thêm những cơ hội cho những chàng trai yêu mến cô gái này. Nhưng Trâm Anh còn tiết lộ một bí mật nghe khá sốc là chưa có ai theo đuổi trong thời gian qua. Điều này càng khiến cho Trâm Anh buồn khi nói đến ngày 8/3.

Theo Trâm Anh, tình yêu không thể nói trước được. Tình duyên cần phải chờ đợi ngươi yêu đích thực sẽ đến. Trâm Anh bảo đang mong đợi đến ngày đó, còn hiện tại cứ tập trung cho công việc để lo cho cuộc sống tốt hơn.

Mặc dù rất xinh đẹp nhưng Trâm Anh vẫn đang ế nên chịu sự cô đơn trong ngày 8/3.

Gần nhất, Trâm Anh cũng có những chia sẻ với Saostar về trang phục của các cô gái bị cộng đồng mạng chỉ trích. Trâm Anh khuyên không nên mặc váy ngắn hay bikini gây phản cảm, còn chuyện làm đẹp là bình thường. Vì bất kỳ cô gái nào cũng thích bản thân thật đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất