Thể thao

Trâm Anh, bạn gái PewPew trong 'show hẹn hò' nóng bỏng, gây sốt hơn Ngọc Trinh

Bá Hổ
Chia sẻ

Chỉ vài ngày ngắn ngủi, hot girl Trâm Anh đã trở thành cô gái được tìm kiếm nhất mạng xã hội sau khi xuất hiện trên show hẹn hò vào ngày 5/7.

Tối ngày 5/7, màn tỏ tình của PewPew và Trâm Anh đã gây sốt cộng đồng mạng. Trâm Anh cũng được tìm kiếm nhất mạng xã hội trong suốt mấy ngày qua, thậm chí facebook cá nhân đã sắp cán mốc 200 nghìn người theo dõi.

Câu chuyện tình giữa Trâm Anh và PewPew càng thu hút sự chú ý khi cả hai đồng ý hẹn hò, rồi không thể tiếp tục đến với nhau chỉ chưa đầy 1 tuần.

Trâm Anh và PewPew gây sốt sau show hẹn hò.

Theo Saostar tìm hiểu, Trâm Anh vừa chia tay bạn trai nên chưa muốn bắt đầu mối quan hệ tình cảm với PewPew. Trong khi đó, PewPew đã giải thích là cả hai đang bận công việc, khoảng cách địa lý là điều khiến họ không thể hẹn hò.

Dẫu vậy, Trâm Anh và PewPew sẽ làm bạn với nhau. Nếu có dịp ra Hà Nội thì PewPew hy vọng có thể ngồi trò chuyện với Trâm Anh như người bạn. Ngược lại, điều ấy diễn ra khi Trâm Anh vào thành phố Hồ Chi Minh thì PewPew mời đi nhậu như hai người bạn.

Nhưng Trâm Anh lúc này chưa muốn yêu vì mới chia tay bạn trai.

Trâm Anh có tên thật đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh. Cô gái người Hà Nội được chú ý khi tham gia chương trình bình luận World Cup 2018 trên sóng VTV. Trâm Anh là đại diện cho tuyển Croatia - đội bóng đã có mặt ở vòng bán kết World Cup 2018.

Cầu thủ được Trâm Anh yêu thích là tiền vệ Luka Modric của Croatia. Đây cũng là lý do mà Trâm Anh đang cổ vũ hết mình cho đội bóng châu Âu, dù hot girl Hà Nội yêu thích Argentina trước khi World Cup diễn ra tại Nga.

Chia sẻ với Saostar, Trâm Anh có tình yêu bóng đá nhờ gia đình. Trâm Anh tin rằng một cô gái yêu bóng đá luôn có được sự mạnh mẽ và thu hút các chàng trai. Đó cũng là lý do Trâm Anh thích bóng đá và xem các trận đấu ở World Cup 2018.

Trâm Anh cổ vũ cho Croatia ở World Cup 2018.

Hiện tại, Trâm Anh đang là dược sỹ. Cô gái này đang có một chút buồn khi thời gian qua mọi người chú ý quá nhiều và có một số nhận xét không hay. Bên cạnh đó, nhiều người đang giả mạo facebook của Trâm Anh để “ăn theo” độ hot trên mạng xã hội, do rất nhiều người đang tìm kiếm facebook của hot girl thần tượng Luka Modric.

Một trong những yếu tố tạo nên sự thu hút của Trâm Anh là thường xuyên có những dự đoán cũng như bình luận nghiêng về phía các đội bóng yếu ở World Cup 2018. Đặc biệt, Trâm Anh sở hữu vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng.

Trâm Anh được chú ý khi tham gia bình luận World Cup 2018 trên VTV.

Cộng đồng mạng đang đùa vui khi nhìn thấy loạt ảnh mới nhất của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với vòng 1 bất ngờ… biến mất, thì Trâm Anh đang sở hữu vẻ đẹp và vóc dáng quyến rũ hơn rất nhiều so với Ngọc Trinh.

Ngắm vẻ đẹp của Trâm Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất